Khám phá lợi ích của tời điện mini

Dưới đây là những lợi ích của dòng tời điện mini mang lại cho công trường của bạn. Hãy cùng theo dõi xem chiếc tời điện mini này có thực sự đáp ứng được công việc mà bạn đang làm không nhé?

Một trong các thứ máy móc mà chúng tôi muốn nói đến ấy là vật dụng máy tời điện mini. Chúng ta với thể thường bắt gặp vật dụng máy tời điện mini ở siêu rộng rãi nơi kế bên cuộc sống hằng ngày chúng ta như những kho xưởng sản xuất, các công trình xây dựng, bãi vật liệu…Vì sao máy tời điện mini lại được sử dụng rộng rãi đến vậy? Máy tời điện mini mang các ưu thế gì chúng ta sẽ cùng nhau tậu hiểu nhé.
Chiếc máy tời điện Kio Winch bàn giao về công trường quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Máy tời điện mini là một vật dụng nâng hạ được dùng để nâng hạ những vật với trọng lượng lớn từ 100kg lên đến 1 tấn. Sử dụng máy tời điện mini mang lại cực kỳ phổ biến tiện lợi như:
Sử dụng điện áp một pha (220V) là nguồn điện dân dụng nên sở hữu thể sử dụng bất cứ nơi nào nên thiết.
- Sử dụng dễ dàng bằng hệ thống motor ròng rọc.
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng dùng và vận động ở nhiều nơi khác nhau.
- Tiêu hao ít nhiên liệu lúc sử dụng.
- Có thể tiêu dùng liên tục trong thời gian dài.
- Phanh điện trở cho cả trọng tĩnh và động.
- Giá thành rẻ, ưa thích mang tất cả đối tượng.
Sẵn sàng chuyển tời điện mini Kenbo về đất Mỹ Hào, Hưng Yên.

Tất cả những ưu điểm trên đây là làm cho thứ máy tời điện mini được quan tâm đến vậy. Ngoài thiết bị máy tời điện mini ra bạn mang thể dùng máy tời kéo mặt đất, tời điện Kio Đài Loan, tời điện đa năng KCD…Những loại máy tời điện này cũng có điểm mạnh tương tự như máy tời điện mini. Tìm hiểu sâu hơn về Những bí mật chưa ai biết về tời điện
Sử dụng máy tời điện mini mang lại rất nhiều những lợi ích khi sử dụng nên thiết bị này đang là thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay trong các công trường xây dựng. Máy tờ điện mini hiện nay đang là thiết bị được sử dụng nhiều nhất ở nước ta phục vụ hầu hết các công việc từ nâng nhẹ cho tới sử dụng nâng những vật nặng. Xem thêm về những model máy tời mini hiện có trên thị trường.

Lắp đặt tời đa năng ở nhà máy huyện Thanh Liêm, Hà Nam.

Tại sao máy tời điện mini lại được ưa chuộng đến vậy?
- Máy tời điện mini có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau khi cần thiết.
- Dễ dàng sử dụng và nâng hạ những vật nặng lên cao bằng hệ thống motor ròng rọc.
- Chất lượng cáp tốt.
- Tiêu hao ít năng lượng khi sử dụng nếu sử dụng trong thời gian dài.
- Khớp quay 360 độ là trụ cho móc kéo với khóa an toàn.
- Phanh điện trở cho cả tải trọng tĩnh và tải trọng động.
- Giá thành rẻ đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Liên hệ với Lạc Hồng để đặt mua tời điện các loại với giá tốt nhất có thể: 1900 63 61 22. Tại Lạc Hồng các thiết bị nâng hạ được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh, đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ làm hài lòng khách hàng.