Những bí mật chưa ai biết về tời điện

Dưới đây là những bật mí chi tiết về dòng tời điện mà ít ai biết, đặc biệt là những mẹo giúp bạn sử dụng tời điện an toàn và hiệu quả nhất.

Một trong các trang bị máy móc mà chúng tôi muốn nói đến đấy là thứ máy tời điện mini. Chúng ta với thể thường bắt gặp đồ vật máy tời điện mini ở rất nhiều nơi kế bên cuộc sống hằng ngày chúng ta như những kho xưởng sản xuất, những công trình xây dựng, bãi vật liệu…Vì sao máy tời điện mini lại được tiêu dùng rộng rãi tới vậy? Máy tời điện mini có những điểm mạnh gì chúng ta sẽ cùng nhau sắm hiểu nhé.

Máy tời điện là một trong những thiết bị nâng hạ được ứng dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng. Tời điện có thể nâng vật lên cao, hạ xuống hoặc di chuyển sang ngang, sử dụng điện làm nguồn động lực. Điện áp sử dụng có thể là điện 1 pha hoặc 3 pha tùy loại máy. Xem chi tiết hơn về tời điện chất lượng giá cạnh tranh.
Máy tời điện mini là một thứ nâng hạ được dùng để nâng hạ những vật có trọng lượng to từ 100kg lên đến một tấn. Sử dụng máy tời điện mini với lại vô cùng phổ biến thuận tiện như:
Sử dụng điện áp 1 pha (220V) là nguồn điện dân dụng cần có thể dùng bất cứ nơi nào bắt buộc thiết.

- Sử dụng dễ dàng bằng hệ thống motor ròng rọc.
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng dùng và đi lại ở rộng rãi nơi khác nhau.
- Tiêu hao ít nhiên liệu khi sử dụng.
- Có thể dùng liên tục trong thời gian dài.
- Phanh điện trở cho cả trọng tĩnh và động.
- Giá thành rẻ, thích hợp mang mọi đối tượng.

Tất cả các điểm mạnh trên đây là khiến đồ vật máy tời điện mini được sử dụng rộng rãi tới vậy. Ngoài vật dụng máy tời điện mini ra bạn sở hữu thể tiêu dùng máy tời kéo mặt đất, tời điện Kio Đài Loan, tời điện đa năng KCD…Những chiếc máy tời điện này cũng có ưu điểm na ná như máy tời điện mini.
Liên hệ đặt mua tời điện các loại với đa dạng tải trọng lên đến 20 tấn cho dòng tời kéo, pa lăng các loại. Tại Lạc Hồng giá cả tốt nhất, chất lượng chính hãng vì nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Xem thêm về Tổng quan về máy tời điện rất hữu ích cho bạn
 Hotline hỗ trợ bạn đặt hàng mọi lúc: 1900 63 61 22.