Tời điện nào đang được đánh giá cao?

Dưới đây là 3 lựa chọn tời điện được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Nó sử dụng rộng rãi và linh hoạt trong các công trình xây dựng hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung mà Lạc Hồng chia sẻ bên dưới nhé.

1. Xếp hạng đầu tiên là Tời điện mini
Trong dòng tời điện mini này có 2 nhãn hàng nổi danh là tời điện mini Kenbo và tời điện mini Kio Winch. Cả 2 tời điện này đều sử dụng điện áp gia đình 220V. Với mẫu tời điện mini này mẫu mã móc treo để treo lên khuôn dầm.

Chiếc tời điện mini
Ngoài ra nó còn nếu sử dụng tời điện này kèm theo cụm di chuyển, giàn nâng sẽ siêu lợi ích và linh hoạt trong những trường hợp đi lại sang trái, sang phải. Ngoài ra để điều khiển sự hoạt động của tời điện từ xa mang bán kính 100m quý người mua có thể sử dụng tay điều khiển từ xa dành cho tời điện và pa lăng cực kỳ linh hoạt.
Nó giúp cho người điều khiển kiểm soát được tốc độ và tiến độ thi công. Tuy nhiên 2 loại tời điện này với sự khác nhau về vận chuyển trọng và tốc độ nâng hạ buộc phải sở hữu sự chênh lệch nhau về giá cả.
Tời điện mini Kenbo nâng hạ chỉ đạt 70% so mang model thực tại của sản phẩm trong khi tời điện mini Kio Winch sở hữu thể nâng đúng tải trọng model đưa ra như trên tham số của nó cần quý người mua không bắt buộc lấy dư chuyển vận trọng nâng hạ khi mua mua. Mặt khác tời điện Kio Winch thì tốc độ nâng hạ nhanh hơn tời điện mini Kenbo 1,5-2 lần bắt buộc tiến độ thi công bảo đảm hơn, nhanh hơn.
2. Tiếp theo là dòng Tời đa năng

Trực tiếp lắp đặt tời đa năng tại nhà máy huyện Gia Lộc, Hải Dương.

Tời điện đa năng sở hữu 2 chức năng vừa đặt dưới mặt đất như tời kéo mặt đất vừa treo trên khung dầm như pa lăng. Chính do vậy mà nó được mệnh danh là đa năng. Mua tời điện đa năng giá tốt quý người dùng hãy đến trực tiếp showroom Lạc Hồng: số 76, Quỳnh Lân 2, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội để được kiểm tra máy móc tận tay.
Chiếc tời điện đa năng này có thể dùng cả điện áp 220V và 380V rất linh hoạt, chiều dài cáp lớn: 30m, 70m, 100m buộc phải quý quý khách có thể tự do lựa chọn tùy theo điều kiện thi công thực tại của công trường mình. Chiếc tời điện đa năng chính hãng có nhãn hiệu Hugo được Lạc Hồng du nhập trực tiếp từ bên Trung Quốc, có hầu hết tem, mác, căn nguyên nguồn gốc của sản phẩm cung cấp tất nhiên nên quý quý khách sở hữu thể hoàn toàn im tâm, tin tưởng. Xem thêm về tời tốc độ cực nhanh.
3. Cuối cùng là chiếc Tời kéo mặt đất

Chiếc tời kéo mặt đất JM 5 tấn, tốc độ chậm vừa hoàn thành khung bệc tại kho Lạc Hồng.

Tời kéo mặt đất với thiết kế khuôn bệ để đặt dưới mặt đất được sử dụng để nâng hạ những vật với vận chuyển trọng to từ 1-20 tấn, cáp tời điện lên đến 200m trong tang cuốn, nó được tiêu dùng nhiều trong các bến cảng, nhà máy công nghiệp, kho xưởng,...Tời kéo mặt đất Lạc Hồng được lắp ráp trực tiếp từ những linh phụ kiện từ kho xưởng mang đội ngũ nhân viên công nghệ lành nghề, có kinh nghiệm bắt buộc máy móc chất lượng, tầm giá rẻ. Tham khảo thêm về Khám phá lợi ích của tời điện mini
Các sản phẩm tời điện được Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với giá rẻ nhất, đa dạng model và tải trọng nâng hạ, tốc độ nâng hạ cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công việc mình đang cần.
Hotline: 1900 63 61 22.