Máy trộn bê tông 1 bao CỰC BỀN, RẺ

Mua máy trộn bê tông 1 bao cực bền, rẻ trực tiếp từ xưởng Lạc Hồng dưới đây nhé:
Máy trộn bê tông quả lê 1 bao lắp động cơ điện 220v, đầu nổ chạy dầu diesel d6
Máy trộn bê tông tự hành quả trám 1 bao xi măng
Máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao xi măng hệ cầu trục ô tô hoặc bánh răng ăn khớp.
Máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao có ưu điểm sau:

Máy có thể sử dụng trộn bê tông, trộn vữa, trộn mạt đóng gạch xi măng… theo nhu cầu khách hàng.

Máy được dùng nguyên liệu tôn thép chống mòn với độ dày của thành trộn là 0.7 cm, đáy trộn là 10 cm.

Buồng trộn lớn với dung tích 350 lít cùng bộ tay quay 3 cánh chuyển động linh hoạt có thể trộn đều nguyên liệu một cách nhanh chóng.

Vật liệu thép chịu lực nên thùng trộn có khả năng chịu được độ ăn mòn cao.

Máy được trang bị hộp bảo vệ động cơ đảm bảo hoạt động ổn định, tránh được các tai nạn.
Với công nghệ sơn tĩnh điện nên sản phẩm máy trộn bê tông trông đẹp mắt thân thiện với con người.Xem thêm về có nên sử dụng máy trộn tự hành không?

Máy trộn bê tông tư do hoạt động như sau: trong quá trình thùng trộn quay thì các cánh trộn sẽ nâng một phần vật liệu lên trên, sau đó để cho nó rơi tự do xuống phía dưới thùng hòa trộn với nhau.

Việc hòa trộn hỗn hợp vật liệu có thể thực hiện được với sự lựa chọn hợp lý góc nghiêng của cánh trộn và trục thùng trộn.
Máy trộn bê tông 3 bao có những loại nào? cùng tìm hiểu nhé: https://bit.ly/2FO8EzJ

Với nhóm máy trộn theo cơ chế tự do, các cánh trộn sẽ được gắn trực tiếp vào thùng trộn, khi thùng trộn quay các cánh trộn sẽ quay theo và nâng một phần các cốt liệu bên trong lên cao, sau đó để cho chúng rơi tự do xuống phía dưới thùng trộn rồi lại tiếp tục như thế, theo một chu kỳ trộn nhất định giúp các cốt liệu trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp bê tông.

Mua máy trộn bê tông 1 bao xi măng giá rẻ ở đây: https://bit.ly/2FMSU02

Dòng máy trộn bê tông tự do này có cấu tạo đơn giản, tiêu hao ít năng lượng nhưng thời gian trộn lâu và chất lượng hỗn hợp bê tông trộn không tốt bằng phương pháp trộn cưỡng bức.

Đây là dòng máy trộn bê tông dung tích nhỏ nhất: https://bit.ly/2P5apIk

Phương pháp đổ bê tông bằng cách lật nghiêng thùng: phương pháp này chỉ thích hợp với các máy trộn kiểu tự do có dung tích thùng trộn nhỏ.

Các bộ phận chính cấu tạo nên máy trộn bê tông quả lê gồm có thùng trộn quay hình quả lê nghiêng một góc 50-100 độ với trục đỡ, cánh trộn được gắn cố định trong thùng trộn, vành bao, máng tiếp nước, giá nghiêng thùng, giá đỡ thùng, xi lanh nghiêng thùng, con lăn quay thùng và bánh kẹp.

Ngoài ra, thiết bị có cấu tạo trên 4 bánh xe nên có thể di chuyển được dễ dàng từ vị trí này sang vị trí khác.

Máy trộn bê tông quả lê có cấu tạo đơn giản, tiêu hao ít năng lượng nên được dùng khá phổ biến, tuy nhiên thời gian trộn của dòng máy trộn này khá lâu 8-10 m3/h và chất lượng của bê tông trộn chưa thật tốt.

Liên hệ 1900 63 61 22.