Top 3 máy trộn bê tông 3 bao giá hấp dẫn nhất

Điểm qua top 3 máy trộn bê tông 3 bao giá hấp dẫn nhất năm 2018 tại Lạc Hồng nhé:
Máy trộn bê tông tự hành 3 bao 1 cầu di chuyển
Máy trộn bê tông tự hành 3 bao 2 cầu di chuyển
Máy trộn bê tông cưỡng bức 3 bao cố định lắp đầu nổ chạy dầu Diesel hoặc động cơ điện 380V.
Máy trộn bê tông sử dụng dầu Diesel có nhược điểm: gây ô nhiễm môi trường, tạo ra tiếng ồn lớn, nếu động cơ không chất lượng thì dễ bị hỏng hóc, sửa chữa tốn kém mất thời gian, loại động cơ không có đề khởi động mà sử dụng tay quay thì gây khó khăn cho người sử dụng khi khởi động máy.

Xem thêm: Máy trộn bê tông 1 bao CỰC BỀN, RẺ

Nhìn chung thì máy trộn bê tông lắp đặt động cơ điện hay động cơ Diesel đều có ưu và nhược điểm riêng của nó, không có phương án nào là hoàn hảo tuyệt đối do đó người dùng cần nắm rõ ưu và nhược điểm của nó để phát huy thế mạnh cũng như khắc phục nhược điểm trong quá trình sử dụng máy trộn bê tông. Nhưng đối với những công trình ở xa khu dân cư hay làm đường giao thông thì tốt nhất nên sử dụng động cơ Diesel để thuận tiện cho công việc.

Tìm hiểu thêm về giá máy trộn bê tông 250l 350l 450l giá tốt ở đây: https://bit.ly/2AsTNoy
Xe trộn bê tông hay còn gọi là máy trộn bê tông tự hành có cấu tạo và hình dáng giống như 1 chiếc xe công nông tự chế, vận tốc di chuyển không kém gì một chiếc công nông tự chế lại có khả năng trộn bê tông với năng suất cao và chất lượng vô cùng tốt. Đây được xem là dòng máy trộn bê tông tự chế có bước đột phá mạnh trong lĩnh vực chế tạo máy trộn bê tông tại Việt Nam hiện nay.

Đọc thêm về máy trộn bê tông 1 bao các loại ở đây: https://bit.ly/2PcTYtG

Phần di chuyển để đảm bảo cho máy di chuyển với vận tốc 40km/h và vượt qua những địa hình gồ ghề hay vùng sông nước lầy lộn bao gồm:

- Động cơ đầu nổ Diesel mới 100%; có đề làm mát bằng gió;

- 2 cầu di chuyển được lắp cầu trộn oto cỡ lớn, chắc chắn và trợ lực lái hỗ trợ lên dốc khỏe như chiếc xe công nông tự chế.

- 6 bánh lốp cỡ 650-16 mới 100%;

- phanh tay, phanh dầu 4 bánh an toàn cho người điều kiển,

- Hộp số di chuyển 5 cấp: 4 số tiến và 1 số lùi;

- Đèn pha, gương chiếu hậu, bình ắc quy, ghế nệm,... và một số phụ kiện đi kèm.

- Sắt làm khung bệ là sắt xi từ U16 trở lên tùy vào kích cỡ máy.

Đọc thêm về máy trộn bê tông 250 lít giá bao nhiêu tiền: https://bit.ly/2rd01om

Máy trộn bê tông tự hành 3 bao có giống với máy trộn bê tông cưỡng bức, cùng có kiểu trộn cưỡng bức trong có cánh khuấy, năng suất trộn giống như chiếc máy trộn bê tông cưỡng bức cùng kích cỡ, có thùng trộn nằm cố định và 4 cánh trộn gắn với trục quay. Phần trộn được lắp cầu trộn ô tô với hộp số trộn mới có số đảo ngược để khắc phục tình trạng kẹt đá xảy ra khi trộn bê tông.

Về phần di chuyển, máy trộn bê tông tự hành được lắp đặt đầu nổ cỡ lớn có đề làm mát bằng gió, máy nhập khẩu nguyên chiếc, máy được trang bị hệ thống 2 cầu di chuyển và hộp số di chuyển 5 cấp và trợ lực lái, ngoài ra thì hệ thống phanh tay phanh dầu 4 bánh an toàn, bánh lốp mới, đèn pha và gương chiếu hậu....

Lạc Hồng là công ty chuyên về máy xây dựng, cung cấp máy trộn bê tông từ Bắc vào Nam, với hệ thống kho bãi, xưởng sản xuất rộng lớn, đội ngũ kỹ thuật và công nhân lành nghề cam kết đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm dẫn đầu thị trường với giá cả canh tranh.

Liên hệ 1900 63 61 22.