Máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao chạy điện, chạy dầu giá rẻ

Dòng máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao có thể lắp động cơ điện 3 pha hoặc đầu nổ chạy dầu Diesel theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.
Máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao động cơ điện 7,5KW
Máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao đầu nổ chạy dầu Diesel D12, D15.
Tham khảo kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!
Máy trộn bê tông chu kỳ: quá trình đưa cốt liệu và đổ bê tông ra ngoài sẽ theo từng mẻ, chính vì thế nên có thể khống chế được thời gian trộn, chất lượng bê tông tốt, điển hình như máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông cưỡng bức,….
Xem thêm: TOP 4 loại máy trộn bê tông 450 lít sử dụng phổ biến nhất
- Máy trộn bê tông liên tục: đây là dòng máy trộn bê tông mà quá trình đưa cốt liệu vào thùng, trộn và đổ bê tông ra khỏi thùng được tiến hành liên tục, dòng máy này thường được sử dụng trong các công trình yêu cầu khối lượng bê tông lớn trong thời gian ngắn, tuy nhiên nhược điểm của dòng máy này là khó kiểm tra thành phần cốt liệu và chất lượng trộn, nên chất lượng sản phẩm có thể không đồng đều, đây là loại máy trộn bê tông ít được sử dụng.

Tìm hiểu máy trộn bê tông tự hành 9 bao ở đây: https://bit.ly/2Avt0YS
Đặc điểm của các loại máy trộn kiểu này có thùng trộn đặt cố định trên giá máy, trên trục roto có lắp các cánh trộn theo các vị trí cao thấp khác nhau đảm bảo khi trục quay các cánh trộn sẽ quét hết toàn bộ thiết diện của thùng và trộn đều các phối liệu bê tông.

Đọc thêm về mua máy trộn bê tông tự hành với giá từ 40-90 triệu đồng ở đây: https://bit.ly/2PZT5Kf

Động cơ điện thông qua hộp giảm tốc hành tinh sẽ truyền công suất cho trục roto quay.

Các thành phần phối liệu sau khi được định lượng sẽ đưa vào gầu cấp liệu, được đổ vào thùng trộn qua cửa nạp phôi liệu.

Khi trộn xong, sản phẩm bê tông trộn được dỡ ra khỏi thùng trộn của máy qua cửa đáy, cửa dỡ liệu được đóng-mở nhờ cơ cấu thanh quay do động cơ dẫn động.

Tham khảo thêm về giá máy trộn bê tông cưỡng bức 250l 350l 450l ở đây: https://bit.ly/2Sdfgcc

Máy có cấu tạo thùng trộn cố định, các cánh trộn được gắn vào trục quay, khi vận hành máy, trục quay quay làm cho cánh trộn quay theo và đảo đều hỗn hợp vật liệu trong thùng trộn. Bao gồm các bộ phận chính như: Thùng trộn, bộ phận công tác và hệ thống dẫn động, thiết bị nạp và đổ bê tông, động cơ điện hoặc diesel,...

Máy trộn bê tông chạy dầu Diesel thường được lắp đặt ở những dòng máy trộn bê tông cỡ lớn hoặc máy trộn bê tông tự hành, riêng đối với dòng máy trộn bê tông tự hành thì 100% đều sử dụng động cơ đầu nổ Diesel, còn đối với dòng máy cố định thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, nhưng thông thường động cơ Diesel vẫn được ưu tiên sử dụng nhiều hơn do tính linh động của nó. Sử dụng động cơ đầu nổ Diesel ít bị chập cháy và an toàn, không bị rò rỉ điện năng,..
Liên hệ 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22.