TOP 4 loại máy trộn bê tông 450 lít sử dụng phổ biến nhất

Dưới đây là top 4 dòng máy trộn bê tông 450 lít được sử dụng phổ biến nhất trong các công trường xây dựng hiện nay. Cùng điểm qua dưới đây nhé:
Máy trộn bê tông quả lê 450 lít động cơ điện 3kw
Máy trộn bê tông quả lê 450 lít đầu nổ D8
Máy trộn bê tông tự hành quả trám 450 lít đầu nổ D15 hoặc động cơ điện 380V , 7.5kw
Máy trộn bê tông cưỡng bức 450 lít động cơ điện 3 pha hoặc đầu nổ chạy dầu Diesel.
Dòng máy trộn có kiểu trộn cưỡng bức, ưu điểm của loại máy trộn này là năng suất lớn, máy trộn nhanh, chất lượng bê tông rất đồng đều, có kích cỡ từ 250 lít đến 750 lít và phụ thuộc vào động cơ lắp nên có giá giao động từ 11,8 triệu đến 36,5 triệu đồng.
Xem thêm: có nên sử dụng máy trộn bê tông tự hành không
Tìm hiểu về máy bơm bê tông tại đây: https://bit.ly/2Sjd6bc
Dòng máy này phù hợp với những công trình lớn, không cần di chuyển trong quá trình vận hành, máy có khả năng trộn từ 6-9 bao xi măng mỗi mẻ trộn và có giá dao động từ 45 triệu đến 63,5 triệu đồng.

Tìm hiểu về mua máy trộn bê tông dung tích lớn tại đây: https://bit.ly/2r9D6u2

Máy trộn bê tông quả lê hay còn gọi là máy trộn bê tông quả trám... là loại máy trộn có thùng trộn hình giống với quả lê, với cấu tạo đơn giản các cánh trộn được gắn chặt với thùng trộn, khi máy vận hành thùng trộn sẽ quay làm các cánh trộn quay và đẩy cốt liệu lên cao sau đó rơi xuống, nhiều lần như vậy nó được trộn đều và tạo thành hỗn hợp bê tông thành phẩm. Cấu tạo của nó bao gồm các bộ phận chính như sau: Thùng trộn, vành bao, máng tiếp nước (nếu cần), xi lanh nghiêng thùng, giá đỡ thùng, giá nghiêng thùng, bánh kẹp, con lăn dỡ thùng,bánh răng quay thùng. Máy có thùng và miệng thùng hơi chếch so với phương ngang. Khi đổ bê tông hạ miệng thùng xuống cho trục quay của thùng nghiêng xuống 45
Mua máy trộn bê tông tự hành dung tích nhỏ ở đây: https://bit.ly/2BEF8bS
Máy trộn bê tông quả lê có cấu tạo đơn giản dễ vận hành sử dụng mà không cần đến các kỹ thuật hưỡng dẫn.

- Máy tiêu hao ít nhiên liệu, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

- Máy có cấu tạo đơn giản cho nên dễ tháo lắp sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các linh kiện, phụ tùng máy trộn bê tông quả lê cũng có giá thành rẻ và dễ tìm kiếm để thay thế và sửa chữa.

Tuy nhiên, nhược điểm của nó là trộn lâu hơn và chất lượng bê tông kém hơn máy trộn bê tông tự hành.

Liên hệ đặt mua máy nhanh nhất ở đây: 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22.