Bảo quản máy trộn bê tông cần làm gì?

Khi sử dụng máy trộn bê tông, muốn sử dụng máy trộn được lâu dài và hiệu quả nhất thì khâu bảo dưỡng, bảo quản là quá trình quyết định đến tuổi thọ và chất lượng hoạt động của loại máy này. Vậy cần bảo dưỡng như thế nào để máy trộn bê tông có thể sử dụng được lâu dài với chất lượng tốt nhất? hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Kinh nghiệm máy xây dựng.
Thường thì khi bảo dưỡng máy móc mọi người đều mang đến xưởng hoặc những nơi chuyên bảo dưỡng, việc này khá mất thời gian và tốn tiền bạc. Việc bảo dưỡng này bạn có thể làm ở tại nhà sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.


Kiểm tra dầu máy
Bạn cần kiểm tra thường xuyên tình trạng dầu của động cơ. Hãy kiểm tra dầu thường xuyên nếu thấy thiếu thì bổ sung thêm hoặc có thể thay dầu nếu cần thiết. Dầu động cơ rất quan ntrongj đến quá trình vận hành của máy móc và quan trọng hơn nữa là quyết định tuổi thọ của máy.
>>> Nhược điểm của máy trộn bê tông tự hành
Kiểm tra hệ thống điện
Thường xuyên kiểm tra hệ thống điện, bình ắc quy. Vệ sinh bình ắc quy và đảm bảo chúng luôn được xiết chặt và tiếp xúc tốt. Nên thường xuyên kiểm tra các đèn báo để biết tình trạng hoạt động của động cơ máy.
Vệ sinh phanh

 Máy trộn cưỡng bức Lạc Hồng 9 bao
Đối với những chiếc máy trộn bê tông tự hành thì phanh là một bộ phận rất quan trọng và cần phải bảo dưỡng thường xuyên. Khi sử dụng một thời gian phanh sẽ bị bám bụi bẩn, các mạt vụn hoặc dầu mỡ bám vào làm giảm hiệu quả của phanh. Chính vì thế bạn cần phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ các bụi bẩn đó.
Thường xuyên chăm sóc bảo dưỡng máy móc sẽ góp phần làm tăng tuổi thọ cho máy. Hi vọng những kiến thức trên đây sẽ phần nào giúp quý khách có thêm kiến thức trong việc chăm sóc và bảo dưỡng máy trộn bê tông một cách tốt nhất.
Máy móc xây dựng Lạc Hồng là công ty chuyên thiết kế và sản xuất máy trộn bê tông theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm của Lạc Hồng cam kết sản xuất từ các thành phần máy tốt nhất, đem lại thiết bị chất lượng cao nhất cho người sử dụng. Nếu có nhu cầu mua máy trộn bê tông Lạc Hồng, hãy nhấc máy lên và gọi điện theo số hotline 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.
Tham khảo thêm: Máy đầm dùi bê tông kiểu mới