Tổng hợp các loại máy đầm cóc trên thị trường

Đầm cóc là động cơ có gắn máy nổ và chạy bằng nhiên liệu là xăng. Loại đầm này có sức đầm tương tự với xe lu, dùng để thay thế xe lu ở những nơi mà xe lu không vào được vì diện tích quá hẹp. Loại đầm này chủ yếu dùng để đầm đất. Nó hoạt động theo cơ chế nhảy chồm chồm lên, vì thế mang lại hiệu quả đầm nén rất nhanh và mạnh.


Máy đầm cóc Lạc Hồng phân phối phổ biến trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm rất uy tín.
Xem thêm: các dòng máy đầm dùi thông dụng nhất hiện nay

Loại máy đầm cóc được trưng dụng trong ngành đường sắt. Khi dùng loại này, người sử dụng chỉ cần chất lượng đầm chặt chứ không chú ý nhiều đến tính thẩm mỹ.

Ưu điểm của loại máy đầm cóc là tiện dụng và linh hoạt, dễ sử dụng.

Xem thêm: những thương hiệu máy đầm rung nổi tiếng nhất hiện nay

Qua sự chuyển động của bánh răng và cơ cấu tay quay thanh truyền, mô men xoắn từ trục ra của động cơ đốt trong (động cơ điện) sẽ chuyển hóa thành chuyển động lên xuống truyền lực trực tiếp xuống chân đầm cóc.
Có kết cấu nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, công suất lớn

Vận hành với hiệu suất ổn định, tiết kiệm nhiên liệu ở mức tốt nhất.

Có thể làm chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu có độ chặt nhất định. Nén chặt đất như xe lu, quan trọng với thiết kế nhỏ gọn nên có thể hoạt động ở các nơi xe lu không đến được, hay nơi mặt nghiêng mà xe lu dễ bị lật.

Thích hợp dùng cho những công trình dân dụng như như mương thủy lợi, đường ống nước chân cột điện, … và một số nền móng khác.
Xem thêm: máy đầm dùi chạy xăng chính hãng


Máy đầm cóc chạy xăng có khả năng nhảy cao từ 400 đến 600 mm với độ đập có thể lên đến 20.000kN

Đầm cóc chạy xăng sử dụng đơn giản, ít bị hư hỏng, bảo dưỡng nhanh chóng.

Thuận lợi sử dụng để làm nền công trình ngoài trời, nơi xa nguồn điện và tính cơ động cao

Một số loại máy đầm cóc chạy xăng chính hãng như Máy đầm cóc Mikasa MT55, MT72, Máy đầm cóc Tacom, Conmec ….

Đầm cóc chạy điện: Động cơ chạy điện có thể là điện 1 phase hoặc 3 phase với công suất từ 2,2 – 5kW với hiệu suất làm việc cao, thiết kiệm năng lượng .

Ưu điểm lớn nhất của loại này là tiếng ồn gây ra bởi động cơ rất nhỏ, cần như không có.

Sản phẩm này thích hợp sử dụng có sẵn nguồn điện và dễ dàng đấu nối điện như trong những khu vực làm việc đầm nền nhà, xưởng ….

Một số sản phẩm máy đầm cóc chạy điện như HCD80, HCD90, HCD100, …