Những thương hiệu máy đầm rung nổi tiếng nhất hiện nay

Thiết bị máy móc được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay là máy đầm rung bê tông, thiết bị máy đầm rung này được sử dụng trong các công việc đầm bê tông nhờ lực rung của động cơ tạo ra giúp hỗn hợp vữa bê tông trở nên đặc chắc, nhanh thoát nước và nhanh đông cứng làm tăng chất lượng giúp khối bê tông. Ngày nay nhắc đến máy đầm rung bê tông có 2 thương hiệu Jinlong và Chiết Giang là nổi tiếng nhất thể hiện trong việc được sử dụng nhiều nhất và hiệu quả nhất. Cùng blog Kinh nghiệm máy xây dựng  tìm hiểu về 2 thương hiệu máy đầm rung này qua bài viết dưới đây.
1. Máy đầm rung bê tông Chiết Giang



- Chiết Giang là thương hiệu được nhiều người sử dụng trong lĩnh vực làm nền, nèn chặt bê tông có thể là khối bê tông đặc khí như trong bê tông cốt thép hay bề mặt bê tông.
- Máy đầm rung bê tông Chiết Giang với đặc tính cấu tạo nhỏ gọn, thời gian sử dụng máy bền và hiệu quả hoạt động ổn định. Chính vì lý do đó mà chất lượng máy luôn được người dùng đánh giá cao và sử dụng ngày càng rộng rãi hơn, đặc biệt trên thị trường Việt Nam.
- Máy đầm rung Chiết Giang có 2 loại cơ bản: máy đầm rung Chiết Giang 1 pha và máy đầm rung Chiết Giang 3 pha. Với điện áp 1 pha thì có các công suất là 0,75 KW và 1,1 KW. Với điện áp 3 pha thì có công suất là 1,5 KW, 2,2 KW và 3 KW. Nếu phân loại theo dây sử dụng thì có máy đầm rung dây đồng và máy đầm rung dây nhôm. Với dây đồng thì chất lượng máy, độ bền của dây cao hơn, tốt hơn và giá cả có sự chênh lệch với dây nhôm từ 100 - 200.000đ tùy công suất.
2. Máy đầm rung bê tông Jinlong



- Đây là một thương hiệu nổi tiếng cũng đến từ Trung Quốc, tuy nhiên so với máy đầm rung Chiết Giang thì có sự khác nhau về chất lượng và một vài đặc điểm của máy, giá cả chênh lệch từ 800.000 đến 1 triệu đồng tùy từng máy, từng công suất.
- Máy đầm rung bê tông Jinlong có thể hoạt động và ứng dụng trong các điều kiện thi công linh hoạt như đầm nèn chặt bề mặt, đầm rung bên trong khối bê tông, đầm cạnh và đầm dưới khối bê tông.
- Máy được thiết kế giảm độ ồn và tiết kiệm được điện năng khi sử dụng, hiệu suất thi công máy cao.
Lạc Hồng là đơn vị chuyên phân phối các loại máy móc xây dựng, máy đầm rung bê tông chính hãng với các thương hiệu khác nhau được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc với giá cả cạnh tranh và tốt nhất so với các bên đơn vị thương mại khác. Đặc biệt Lạc Hồng còn có nhiều chính sách ưu đãi trong vấn đề vận chuyển và bảo hành tận tình với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng.
Xem thêm: Các quy tắc cần tuân thủ để sử dụng máy đầm rung an toàn, hiệu quả.