Những điều cần chú ý khi sử dụng máy đầm thước

Thiết bị thi công nền móng được sử dụng vô cùng phổ biến trong các công trình xây dựng ngày nay là máy đầm thước. Máy đầm thước có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng sử dụng và di chuyển máy. Mặc dù máy khá dễ dàng sử dụng nhưng nó vẫn có một số lưu ý mà chúng ta cần chú ý khi sử dụng.



- Chỉ sử dụng máy khi đã nắm rõ những nguyên tắc hướng dẫn sử dụng máy đầm thước an toàn, phải tuân thủ các hướng dẫn vận hành máy.
- Không đứng gần máy khi máy mới hoạt động xong và vẫn còn nóng, máy có nguy cơ nổ nên cần giữ khoảng cách an toàn cho đến khi máy nguội.
- Để đảm bảo cho người dùng và những người xung quanh, không sử dụng máy khi không có các thiết bị bảo hộ xung quanh khu vực.
- Không đứng lên máy khi máy đang hoạt động, vừa gây nguy hiểm và có thể làm hỏng máy.
- Không để máy hoạt động khi không có người điều khiển máy, lưu ý điều khiển máy an toàn.
- Máy thường xuyên được kiểm tra và bảo dưỡng bởi những chuyên viên lành nghề, kinh nghiệm trong lĩnh vực.


Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng máy đầm thước mà Kinh nghiệm máy xây dựng muốn chia sẻ với bạn đọc. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn đọc sử dụng máy đầm thước an toàn và hiệu quả, tránh được các rủi ro không mong muốn.
Công ty máy móc xây dựng Lạc Hồng chuyên phân phối các loại máy đầm thước chính hãng đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, khi mua hàng ở công ty, quý khách còn được bảo hành miễn phí trong vòng 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hay 12 tháng tùy vào mỗi loại sản phẩm. Đặc biệt, nếu ở Hà Nội quý khách sẽ được bảo hành tại nhà. Lạc Hồng với uy tín gần 20 năm phân phối sẽ không làm bạn thất vọng. Khi đến Lạc Hồng mua máy, khách hàng còn được đến tận kho để xem xét nên khách hàng không cần lo về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Liên hệ hotline 1900 63 61 22 để được giải đáp thắc mắc trực tiếp.