Hướng dẫn sử dụng máy đầm thước chạy xăng

Loại máy thi công nền móng chuyên dụng trong ngành xây dựng với công dụng làm láng bề mặt bê tông, đầm, san phẳng những khối bê tông là máy đầm thước. Máy thích hợp tạo mặt phẳng lớn rộng dài chẳng hạn như lối đi, sảnh, đường xá, sân bãi, nhà xưởng,...
Ngày nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng máy đầm thước được sử dụng rất rộng rãi và mang lại hiệu quả cao trong công việc.
===> Những điều cần chú ý khi sử dụng máy đầm thước


Máy đầm thước được chia ra làm 2 loại là máy đầm thước chạy điện và máy đầm thước chạy xăng. Hiện nay, trên thị chủ yếu cung cấp loại máy đầm thước chạy xăng. Cũng là dòng máy được người dùng ưu tiên lựa chọn và đánh giá là dòng máy chất lượng.
Đặc điểm của máy đầm thước chạy xăng:
- Chiều dài thước tối đa lên đến 5 mét giúp tăng khả năng làm việc của máy, đạt hiệu quả cao khi vận hành. Với chiều dài đầm như vậy thì rất thích hợp để dầm các mặt phẳng có diện tích lớn, hiệu quả công việc tăng gấp bội lần.
Máy đầm thước chạy xăng có bộ kích nổ đi kèm để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hạn chế việc phải bảo dưỡng máy thường xuyên.
- Thanh chống an toàn của máy phát huy tác dụng tốt khi máy tạm nghỉ hoặc bảo quản.
- Máy sử dụng động cơ xăng mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, ít bảo trì bảo dưỡng, và đặc biệt nhiên liệu xăng thông dụng.
>>> Đặc điểm của máy đầm thước
Lưu ý sử dụng máy đầm thước an toàn, hiệu quả:
Dựa vào đặc điểm và cấu tạo của máy đầm thước để chúng ta có thể sử dụng máy đầm thước hiệu quả nhất. Khi sử dụng yêu cầu người điều khiển phải hiểu về máy và nắm rõ nguyên tắc hoạt động của máy
Sử dụng máy đầm thước an toàn cần chú ý những điều sau:
– Không sử dụng máy đầm thước khi không có các thiết bị bảo vệ quanh khu vực hoạt động của máy
– Tránh để tay, chân khỏi các bộ phận xoay, chuyển động của máy
– Kiểm tra nút vận hành của động cơ được tắt và bugi được ngắt kết nối trước khi gỡ bỏ tấm chắn hoặc có bất kỳ sự điều chỉnh nào.
– Tuyệt đối không để máy hoạt động khi không có người điều khiển, giám sát
– Không đứng lên máy khi máy hoạt động việc làm này rất nguy hiểm đến người điều khiển và cũng là hại tới máy, động cơ máy.
– Không lại gần muffler khi động cơ vẫn còn nóng vì có thể gây ra những vụ nổ rất nghiêm trọng.
– Máy cần được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa kịp thời công việc bảo trì bảo dưỡng máy thường xuyên giúp máy hoạt động ê ái bền bỉ và đem lại hiệu quả công việc cao hơn.
Tham khảo: Hướng dẫn vệ sinh máy đầm thước sau khi sử dụng


Trên đây là chia sẻ của blog Kinh nghiệm máy xây dựng đến với bạn đọc. Mong rằng qua bài viết này mọi người sẽ hiểu thêm về dòng máy đầm thước chạy xăng này và sử dụng nó được an toàn, hiệu quả nhất.
Máy móc xây dựng Lạc Hồng là đơn vị chuyên phân phối các loại máy đầm thước chính hãng, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là phương châm của công ty, chính vì thế đây là địa điểm uy tín để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Liên hệ hotline 1900 63 61 22 để biết thêm thông tin chi tiết.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy đầm thước đúng cách