Những thương hiệu máy xoa nền nổi tiếng hiện nay

Hiện nay các loại thiết bị máy móc được sử dụng rất đa dạng trong công tác thi công bê tông, chính vì vậy người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại máy móc phù hợp với yêu cầu. Máy xoa nền là thiết bị máy thi công nền móng được sử dụng để làm phẳng mặt nền sau khi đổ bê tông, máy xoa nền cũng có rất nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Bài viết này blog Kinh nghiệm máy xây dựng xin giới thiệu đến các bạn những thương hiệu máy xoa nền nổi tiếng hiện nay để bạn đọc có thể tham khảo.
1. Máy xoa nền Mikasa



Mikasa được biết đến là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản với rất nhiều loại máy làm nền như máy đầm bàn, máy đầm cóc, máy đầm rung, máy xoa nền. Thương hiệu Mikasa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản thông qua sự kiểm duyệt khắt khe của các kỹ sư nổi tiếng, máy có tốc độ xoa nhanh, phẳng mịn, độ ồn thấp, tay cầm thoải mái giúp người vận hành có thể điều khiển rất linh hoạt. Loại máy xoa nền thương hiệu Mikasa thường có giá đắt hơn 1 chút so với các thương hiệu khác nên thường được sử dụng tại những công trình lớn và có nguồn chi phí cao.
2. Máy xoa nền Conmec



Conmec là thương hiệu đến từ Trung Quốc nổi tiếng với rất nhiều các thiết bị máy làm nền được người tiêu dùng ưa chuộng, máy xoa nền Conmec được thiết kế với khung xoa chắc chắn, dễ dàng sử dụng. Máy xoa nền thương hiệu Conmec có giá thành rẻ hơn thương hiệu Mikasa nên thường được sử dụng trong những công trình xây dựng quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn hẹp.
Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được công ty máy móc xây dựng Lạc Hồng chú trọng nhất, hiểu rõ được tâm lý khách hàng Lạc Hồng luôn cam kết những thiết bị do Lạc Hồng cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín đảm bảo chính hãng chất lượng cao. Hiện tại ngoài thiết bị máy xoa nền Lạc Hồng còn cung cấp rất nhiều các thiết bị máy móc xây dựng khác như máy đầm bàn Lạc Hồngmáy đầm dùi Lạc Hồng,... truy cập websites https://lachonggroup.com.vn/ để có thể biết thêm thông tin về sản phẩm và gọi hotline 1900 63 61 22 để được tư vấn trực tiếp.
Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản máy đầm cóc