Hướng dẫn bảo quản máy đầm cóc

Ngày nay, khi xã hội phát triển đi theo xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa thì đời sống con người cũng theo đó mà được cải thiện, được nâng cao. Chính vì thế nên nhu cầu sử dụng máy móc thay cho sức lao động của con người là vô cùng cần thiết. Máy đầm cóc là loại máy thi công nền móng được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng hiện nay. Máy đầm cóc được sử dụng để đầm và nén bề mặt khô như: đất, cát, sỏi và khá đa dạng về chủng loại, thường được sử dụng ở những vị trí mà xe lu không thể đi tới được.
===> Hướng dẫn sử dụng máy đầm cóc chạy xăng

Máy đầm cóc chạy điện
Máy đầm cóc có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá đơn giản nên được nhiều nhà thầu xây dựng lựa chọn để đầm nền, móng khi thi công. Muốn máy đầm cóc sử dụng hiệu quả và chất lượng được lâu dài thì quá trình bảo quản máy là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bảo quản máy đầm cóc đúng cách, bài viết này sẽ giới thiệu cách bảo quản máy đầm cóc đơn giản giúp máy luôn hoạt động tốt, tăng thời gian sử dụng.
- Trước hết, máy phải được vệ sinh sạch sẽ bộ chế hòa khí để đảm bảo hoạt động. Ngoài ra, nên vệ sinh sạch sẽ toàn bộ máy, thao tác này giúp cho máy móc bền màu hơn. Việc này nên được tiến hành thường xuyên hàng tuần, hàng tháng.
- Máy đầm cóc nên được đặt ở vị trí cao ráo, thoáng mát. Không nên dùng máy đầm đã có nhiều gỉ, chân đầm bị hao mòn nhiều.
- Trong trường hợp máy còn bảo hành nên đem máy đến trung tâm theo định kỳ để được kiểm tra, bảo dưỡng để có thể kịp thời phát hiện và sửa chữa hư hỏng, đảm bảo an toàn cho người điều khiển máy.
- Bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên hàng tuần, hàng tháng.
Trên đây là cách bảo quản máy đầm cóc mà blog Kinh nghiệm máy xây dựng muốn chia sẻ, hy vọng qua bài viết này người sử dụng đã biết cách bảo quản máy đầm cóc để có một máy đầm cóc bền đẹp nhất.
Lạc Hồng - đơn vị chuyên phân phối các loại máy móc xây dựng trong đó có máy đầm cóc chính hãng có chứng nhận của nhà sản xuất đảm bảo về chất lượng và giá cả. Đặc biệt, khi mua hàng tại công ty chúng tôi, máy móc thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí trực tiếp, nếu ở Hà Nội, sẽ được bảo hành tận nơi vô cùng thuận tiện cho quý khách hàng.