Sử dụng máy cắt đường bê tông KC khi nào?

Cắt bê tông là một công việc không hề đơn giản đối với con người, nó khiến ta mất rất nhiều sức lực mà có khi còn không cắt, đập được những khối bê tông lớn, đặc biệt là những khối bê tông đường. Chính vì lí do đó mà máy cắt đường bê tông KC đã ra đời để giải quyết vấn đề đó một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.
===> Những tiêu chí khi lựa chọn mua máy trộn bê tông



Máy cắt đường KC được thiết kế dựa theo dòng máy cắt đường JCC của Hàn Quốc nên chất lượng của nó là điều không cần bàn cãi.
Máy có độ chịu lực cao với khung máy hoàn toàn bằng thép. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với 4 bánh bằng cao su. Máy cắt đường bê tông KC sử dụng động cơ xăng để hoạt động nên nó có thể hoạt động trong tất cả các môi trường cũng như mọi địa hình.
Với lưỡi cắt bằng kim cương cũng như tốc độ trục quay lớn thì các khối bê tông có thể được xử lý một cách hết sức dễ dàng và nhanh chóng.
>>> Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy cắt đường bê tông
Bình nước của máy được thiết kế lớn, bố trí với sự chịu áp lực chủ yếu trên bánh xe, giảm độ rung, tiếng ồn khi hoạt động.




Ngoài những ưu điểm kể trên thì máy cắt bê tông đường KC còn được trang bị động cơ 4 kì với công suất 14HP, tốc độ động cơ lên tới 3600 vòng/phút, kiểu khởi động giật nổ dễ dàng, khả năng cắt bê tông dày đến 180mm, tất cả đã khẳng định nên một chiếc máy cắt bê tông đường tốt nhất thị trường hiện nay.
Trên đây là một số thông tin về máy cắt đường bê tông KC mà Kinh nghiệm máy xây dựng để bạn có thể tham khảo mà đã ra lựa chọn đúng đắn.