Giới thiệu máy trộn bê tông cố định

Mỗi một công trình xây dựng khác nhau lại sử dụng một loại máy trộn bê tông khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu và vị trí của công trình đó, máy trộn bê tông có loại máy tự hành hoặc loại máy cố định tùy vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại máy phù hợp. Sau đây chúng ta sẽ cùng Kinh nghiệm máy xây dựng đi tìm hiểu máy trộn bê tông cố định.


Máy trộn bê tông cố định là gì?
Máy trộn cố định khác với máy trộn bê tông di động là loại máy trộn bê tông có trọng lượng lớn và được đặt cố định ở một vị trí, khi cần di chuyển thì phải có sự hỗ trợ của xe nâng, cần cẩu.
Máy trộn bê tông cố định dùng để trộn các nguyên vật liệu cát, đá, xi măng, nước và phụ gia tạo thành vữa bê tông phục vị cho các công trình xây dựng đường sá, cầu cống, các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
Máy trộn bê tông cố định có cơ cấu hợp lý, chất lượng trộn tốt, thời gian ngắn, tiêu thụ năng lượng thấp, tiếng ồn thấp. Lót, trộn cánh quạt được làm bằng độ cứng cao, độ bền cao, thép hợp kim chịu mài mòn, tuổi thọ lâu dài.
Máy trộn bê tông cố định có thể làm việc độc lập trộn bê tông khô cứng, bê tông lỏng, cốt liệu nhẹ và vữa bê tông khác nhau.


Đặc điểm của máy trộn bê tông cố định
Máy trộn bê tông cố định được thiết kế 2 trục đôi hoạt động linh hoạt khả năng trộn mạnh mẽ, hoạt động liên tục nhằm nâng cao hiệu quả làm việc. Đặc biệt máy trộn bê tông cố định có thể trộn bê tông ở dạng khô, ướt.
Máy trộn bê tông cố định trộn ướt với độ ẩm lý tưởng, đảm bảo độ dẻo cho bê tông.
Máy có kết cấu hợp lý, độ bề vượt trội, máy được làm bằng thép hợp kim chịu mài mòn, tuổi thọ lâu dài.
Máy trộn bê tông cố định có bố cục mới, phương pháp sử dụng và bảo dưỡng đơn giản, máy có thể căn cứ theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng để chế tạo.
Máy trộn bê tông cố định có thiết kế vô cùng đơn giản sử dụng và bảo dưỡng cũng vô cùng dễ dàng. Đồng thời máy trộn bê tông cố định có độ bền cao, sử dụng dễ dàng.
Máy trộn bê tông cố định được sử dụng phổ biến ở nước ta hiện nay, máy có thể trộn được đủ các bê tông theo mọi tỷ lệ mà công trình yêu cầu. Máy dễ dàng sử dụng – bảo dưỡng – bảo trì, giá cạnh tranh mang lại hiệu quả cao trong việc trộn bê tông và dễ dàng vệ sinh, đảm bảo tuổi thọ lâu dài và cao nhất cho thiết bị.


Lạc Hồng nhận thiết kế máy trộn bê tông giá rẻ theo yêu cầu của quý khách, những chiếc máy trộn bê tông do công ty Lạc Hồng sản xuất luôn đạt chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng rẻ.