Top 3 máy trộn bê tông bán chạy nhất hiện nay

Máy trộn bê tông là loại thiết bị máy móc không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay, đúng như tên gọi của nó, nó được dùng để trộn hỗn hợp cát, nước, đá, xi măng và phụ gia thành bê tông để dùng trong xây dựng. Chính vì lẽ đó mà máy trộn bê tông là thiết bị thịnh hành nhất hiện nay, và máy trộn bê tông đứng đầu bảng xếp hạng danh sách bán chạy nhất là máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông cưỡng bức và máy trộn bê tông quả lê (máy trộn bê tông tự do).
===> Máy trộn bê tông là gì?
Và câu hỏi đặt ra tiếp theo là tại sao các loại máy trộn trên lại bán chạy, được ưa chuộng trên thị trường cùng với đó là thương hiệu nào tốt và chất lượng sản phẩm ra sao. Hôm nay Kinh nghiệm máy xây dựng sẽ giới thiệu đến quý khách hàng về máy trộn bê tông tự chế (máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông cưỡng bức) và máy trộn bê tông quả lê.
Máy trộn bê tông tự hành


Đây là dòng máy trộn bê tông tự chế có nhiều ưu điểm và chất lượng bê tông mang lại luôn đảm bảo nhất. Máy trộn bê tông tự hành có thể di chuyển đi lại rất linh hoạt từ nơi tập kết nguyên vật liệu đến chỗ đổ bê tông nhanh, thuận tiện không phụ thuộc nhiều vào nhân công lao động. Điều đó vừa giải phóng được sức lao động của con người kéo theo đó là tiết kiệm chi phí nhân công thuê lao động. Còn gì hiệu quả hơn khi người sử dụng, chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí đầu vào.
Máy này có thể di chuyển ở cả những vùng đồi núi, đất dốc nên thích hợp với mọi địa hình. Đặc biệt là với kích thước nhỏ gọn: 3,4x1,6x1,6 (m) không quá cồng kềnh như máy tự cấp liệu thì nó là lựa chọn tối ưu trong làm đường bê tông nông thôn hiện nay.
Ngoài ra máy này lại dễ dàng sử dụng vận hành bởi cơ chế chuyển động của nó không khác gì công nông trước đây, đặc biệt nếu đã từng lái qua thì không có gì khó khăn khi sử dụng máy trộn bê tông tự hành.
Máy trộn cưỡng bức


Máy trộn bê tông cưỡng bức là thiết bị dùng để cung cấp cho những công trình máy móc chỉ cần đặt cố định tại chỗ, không cần di chuyển nhiều hoặc không chỉ cần có tay kéo để kéo đi kéo lại với khoảng cách ngắn.
Máy trộn bê tông cưỡng bức có thể lắp động cơ điện 5,5KW, 7.5KW hoặc đầu nổ D12, D20 tùy theo từng loại dung tích và đơn đặt hàng mà quý khách yêu cầu. Máy trộn bê tông cưỡng bức bán chạy nhất là dòng máy dung tích nhỏ 250 lít, 350 lít và 450 lít. Bởi chúng phù hợp với những công trình nhỏ, lượng bê tông không yêu cầu cao. Máy trộn bê tông này có thể phục vụ trong việc trộn cám, vữa hay, gạch,....hay dùng trong mục đích thí nghiệm.
>>> Cách sử dụng máy trộn bê tông an toàn, hiệu quả
Máy trộn bê tông quả lê


Máy trộn bê tông quả lê (máy trộn bê tông tự do) trộn bê tông theo phương pháp tự do và đổ bê tông theo kiểu lật nghiêng thùng trộn theo chiều quay của trục. Máy trộn bê tông quả lê là dòng máy trộn bê tông mini nên rất thích hợp với các công trình nhỏ, dùng điện dân dụng 220V. Máy trộn bê tông này trộn nhanh nhưng việc cấp nguyên vật liệu chủ yếu bằng sức người nên còn phụ thuộc vào người lao động, trung bình 6-8 phút/ mẻ.
Tham khảo: Giới thiệu máy trộn bê tông cố định
Trên đây là một số dòng máy trộn bê tông bán chạy nhất hiện nay, ngoài ra còn có các loại máy trộn khác như máy trộn bê tông cố định, máy trộn bê tông tự nạp liệu,... mà chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
===> Máy bơm tăng áp là gì?