Các thương hiệu máy khoan bê tông nổi tiếng nhất hiện nay

Máy khoan cắt bê tông là loại thiết bị thay thế cho sức người dùng để khoan đục bê tông hoặc phá dỡ các công trình một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiến độ thi công tăng nhanh đáng kể và tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cho nhà đầu tư. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khoan bê tông với kiểu dáng và nhãn hiệu khác nhau. Nhưng thương hiệu máy khoan được tin dùng và lựa chọn nhiều nhất là máy khoan bê tông Bosch, Total, Makita, cùng blog Kinh nghiệm máy xây dựng tìm hiểu về 3 thương hiệu này nhé.
1. Máy khoan bê tông Bosch



Máy khoan bê tông Bosch ngoài các dòng có chức năng khoan bê tông thông dụng thì còn có rất nhiều dòng máy được kết hợp đồng thời tính năng khoan và đục bê tông giúp công trình xây dựng, thi công sửa chữa của bạn đạt hiệu quả cao nhất, hoàn thành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thời gian và sức lực.
>>> Mua máy trộn bê tông giá rẻ ở đâu?
Khoan Bosch chuyên dụng cho đục bê tông được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến của Đức. Thân máy được làm từ hợp kim cao cấp cho kết cấu chặt chẽ và độ bền chắc cao nhất. Vỏ máy và tay cầm được làm bằng nhựa cao cấp ma sát tốt, không bám mồ hôi giúp người sử dụng cầm máy chắc tay, thoải mái và thao tác chính xác ngay cả khi làm việc nhiều giờ liên tục. Thiết kế máy nhỏ gọn, chắc chắn.
Các dòng khoan búa thương hiệu Bosch được ưa chuộng nhất là GBH 2-26DRE, GBH 2-24DRE, BH 2-20DRE,...và khoan búa dùng pin GBH 180-LI. Dòng máy khoan này có ưu điểm chung lớn là khoan sâu, nhanh, lỗ khoan đẹp, ít rung giật máy và rất an toàn cho người sử dụng.
2. Máy khoan bê tông Mikata



Máy khoan bê tông Mikata là thiết bị máy khoan cầm tay nổi tiếng của Nhật. Ưu điểm chung của dòng máy khoan này là hiệu năng làm việc ở mọi chế độ. Máy có chất lượng, độ bền theo đúng chuẩn với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng cực kỳ chắc chắn, mũi khoan chuẩn và đạt thẩm mỹ cao. Vật liệu chế tạo máy cao cấp, có khả năng cách điện và cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
===> Hướng dẫn sử dụng máy đầm bàn đúng cách
3. Máy khoan bê tông Total



Total là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị máy khoan đục bê tông không chỉ có chất lượng tốt, độ bền máy cao mà máy còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời như: công suất khoan lớn, hiệu năng làm việc mạnh mẽ, khoan nhanh và chính xác với giá thành cạnh tranh cực kỳ tốt trên thị trường hiện nay.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy khoan bê tông
Trên đây là 3 thương hiệu máy khoan cắt bê tông đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
Tham khảo: Cách chọn mua máy khoan cầm tay đúng cách