Mua máy trộn bê tông giá rẻ ở đâu?

Khi mua bất kì sản phẩm hay hàng hóa gì tôi tin chắc rằng điều các bạn quan tâm đầu tiên sẽ là giá của sản phẩm, sau đó là đến các tiêu chí khác kèm theo như nhãn hàng sản xuất, chất lượng, dịch vụ, chế độ bảo hành,....Bởi vậy nên hôm nay blog Kinh nghiệm máy xây dựng sẽ giới thiệu với các bạn công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng chuyên phân phối các loại thiết bị máy móc xây dựng chất lượng, giá thành hợp lý để quý khách hàng có thể sử dụng sản phẩm, máy móc tốt nhất, là đơn vị đi đầu trong cung cấp các thiết bị máy móc xây dựng hiện nay trên thị trường Việt Nam nên Lạc Hồng luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà quý khách sử dụng. Đặc biệt dòng máy trộn bê tông tự chế mà Lạc Hồng sản xuất luôn được cải tiến và đổi mới để mang đến hiệu quả cho người sử dụng.
===> Cách sử dụng máy trộn bê tông an toàn, hiệu quả


Máy trộn bê tông tự chế nên không theo bất kỳ tiêu chuẩn hay khuôn mẫu nào được cấp phép từ trước, mà nó chỉ sử dụng hệ thống cầu chạy, cầu trộn của máy trước kết hợp với đổi mới một vài chi tiết để máy ngày càng hoàn thiện hơn. Trong dòng tự chế hôm nay, các bạn sẽ cùng tôi tìm hiểu về máy trộn bê tông tự hành và máy trộn bê tông cưỡng bức.
Máy trộn bê tông tự hành cũng là kiểu tự chế dựa trên cách thức vận hành của máy trộn bê tông tự cấp liệu trước đây.
>>> Ưu điểm của máy trộn bê tông tự hành


Nói về hình thức cầu chạy thì sử dụng hệ truyền động cầu trục ô tô, điều này sẽ khiến người sử dụng máy móc dễ dàng hơn, đơn giản hơn. Khi đã sử dụng ô tô, hay lái thử công nông thì không có gì khó trong việc vận hành hay các thao tác di chuyển, đánh lái, quay đầu. Điều khác biệt hơn cả là nó có hệ thống bom trộn phía sau để kết hợp vừa di chuyển vừa trộn bê tông.
Tham khảo: Top 3 máy trộn bê tông bán chạy nhất hiện nay
Dòng máy trộn tự hành này có ưu điểm là ngày càng hoàn thiện hơn về cầu chạy, cầu trộn. Cầu di chuyển lắp thêm cầu trước để máy đi lại được ở những vùng địa hình khó khăn như đất đồi, dốc, đầm lầy,...Máy trộn bê tông tự hành còn có thiết kế thêm lá nhíp để giảm sóc cho máy, cho người sử dụng là quý khách thoải mái hơn khi lái máy. Máy trộn bê tông tự hành hiện nay Lạc Hồng sản xuất có dung tích từ 2 bao đến 12 bao xi măng 1 mẻ trộn.


Máy trộn bê tông cưỡng bức cũng được Lạc Hồng trực tiếp chế tạo, thiết kế từ xưởng.
Máy trộn bê tông cưỡng bức cũng sử dụng cơ chế trộn bê tông cưỡng bức có cánh khuấy bên trong giúp cho hỗn hợp bê tông đồng đều, chất lượng bê tông đông kết nhanh. Điều khác biệt lớn nhất là máy trộn bê tông cưỡng bức thì đặt cố định tại chỗ, không cần di chuyển nhiều như máy trộn bê tông tự hành. Đó là khi các công trình chỉ cần máy lắp động cơ điện để đặt tại chỗ hay lắp động cơ đầu nổ chạy dầu diesel để kéo đi kéo lại với khoảng cách ngắn.
>>> Máy trộn bê tông là gì?
Lạc Hồng không nhập khẩu máy mà sản xuất, chế tạo trực tiếp nên giá thành rẻ. Đó là nguyên nhân mà vì sao tôi muốn giới thiệu lý do sản phẩm tự chế để khẳng định về chất lượng trước khi nói đến giá cả. Nhưng những động cơ đầu nổ, cầu chạy, cầu trộn vẫn là hàng nhập khẩu để đảm bảo máy móc vận hành hiệu quả. Các linh phụ kiện: sắt xi, vòng bi, bánh răng, săm lốp,...được sử dụng từ trong nước để tiết kiệm chi phí cho quý khách mà máy vẫn không bị ảnh hưởng đến chất lượng.
Nếu có nhu cầu, các bạn có thể đến Lạc Hồng để có thể hiểu rõ hơn về các loại máy móc cũng như các ưu đãi của công ty.
Xem thêm: Những tiêu chí khi lựa chọn mua máy trộn bê tông