Cách chọn mua máy khoan cầm tay đúng chuẩn

Máy khoan bê tông là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng cũng như trong các hộ gia đình hiện nay. Nó được dùng để khoan cắt hoặc phá vỡ các công trình để xây dựng. Vậy cách chọn mua máy khoan bê tông như thế nào là tốt?, là hiệu quả?, là phù hợp với yêu cầu? Chắc hẳn đây là những câu hỏi mà tất cả mọi người đều đặt ra trước khi mua sản phẩm. Bài viết này blog Kinh nghiệm máy xây dựng sẽ chia sẻ với bạn đọc những tiêu chí quan trọng khi mua máy khoan cầm tay cần chú ý.
===> Máy trộn bê tông là gì?
Yếu tố chủng loại:
Máy khoan có rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, phong phú để bạn có thể lựa chọn, tùy vào yêu cầu và tính chất công việc để có thể lựa chọn loại máy phù hợp.
Máy khoan cầm tay được chia làm 3 loại: máy khoan động lực, máy khoan không dây (dùng pin) và máy khoan búa (máy khoan bê tông).
Máy khoan động lực đa năng phù hợp sử dụng trong các gia đình, máy khoan không dây chỉ phù hợp khi bạn thường xuyên di chuyển đến nhiều vị trí khoan không có sẵn nguồn điện.



Yếu tố công suất:
Công suất là yếu tố vô cùng quan trọng khi mua máy khoan. Công suất của máy khoan thường quyết định tốc độ khoan cũng như chất liệu mà máy khoan có thể khoan được.
>>> Hướng dẫn sử dụng máy khoan bê tông



Yếu tố kiểu đầu cặp:
Máy khoan cầm tay trong các gia đình thường được trang bị hai kiểu đầu cặp cơ bản là đầu cặp xoay vặn và đầu cặp thay thế nhanh.



Trên đây là một số tiêu chí khi đi mua máy khoan, mong rằng qua bài viết này, bạn đọc đã có thể chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản trước khi đi mua máy khoan bê tông để cho thể trang bị cho bản thân loại máy khoan tốt nhất, phù hợp yêu cầu nhất.
Xem thêm: Top 3 máy trộn bê tông bán chạy nhất hiện nay