Những loại máy cắt đường bê tông được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ngày nay khi mà xã hội ngày càng phát triển theo xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa thì việc sử dụng máy móc thay thế con người vào những công việc tốn nhiều sức lao động ngày càng phổ biến, điều này đem lại hiệu quả cao và giảm thiểu tối đa mọi chi phí và thời gian. Đặc biệt, trong ngành xây dựng việc sử dụng các loại máy móc xây dựng và thiết bị hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết. Có rất nhiều máy móc trong các công trình xây dựng hiện nay như máy đầm cóc, đần bàn, đầm đùi, máy trộn bê tông, máy cắt bê tông,...  Nhưng được sử dụng rộng rãi nhất là máy cắt bê tông.
===> Cách chọn mua máy khoan cầm tay đúng chuẩn
Máy cắt bê tông là thiết bị máy móc chuyên dùng để cắt những khối bê tông, mặt đường nhựa, cột bê tông rắn chắc nhất một các nhanh chóng, chuẩn xác và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức. Loại máy cắt bê tông được sử dụng nhiều nhất hiện nay là máy cắt bê tông chạy xăng Makita EK7651H và máy cắt bê tông nhựa đường CC01.
>>> Các thương hiệu máy khoan bê tông nổi tiếng nhất hiện nay
Máy cắt bê tông chạy xăng Makita EK7651H


Đối với dòng máy cắt bê tông cầm tay loại được dùng nhiều nhất hiện nay là Makit
a EK7651H.
Vận hành Makita EK7651H rất dễ, có van động cơ nén tự động được thiết kế để làm giảm lực kéo bắt đầu bằng 40%. Chỉ số tiếng ồn của loại máy cũng rất thấp chỉ 92.7dB (A).
Makita EK7651H có thiết kế nhỏ gọn, đường kính lưỡi cắt lên đến 355mm (14"), cắt được chiều sâu tối đa là 122mm, độ cắt 80m/s cho hiệu suất làm việc cao nhất.
Máy hoạt động êm ái, liên tục với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp ở 0,45 lít mỗi giờ, giảm ô nhiễm môi trường, tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài ra, các máy cắt bê tông Makita EK7651H hệ thống lọc giấy nylon Direction Air Flow giúp không khí sạch hơn để cải thiện độ bền của động cơ.
Máy cắt bê tông nhựa đường CC01 (13HP)


Còn đối với dòng máy cắt bê tông xe đẩy, loại được dùng nhiều là máy cắt bê tông nhựa đường CC01 (13HP). Máy được trang bị động cơ khỏe 13HP, với đường kính lưỡi cắt lên đế
n 500mm, có thể cắt sâu tối đa 180mm giúp cắt nhanh gọn những khối bê tông rắn chắc nhất, có thể cắt đường bê tông, cắt đường nhựa…