Máy trộn tự cấp liệu có nhược điểm gì?

Máy trộn bê tông tự cấp liệu mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng đã được khá nhiều đơn vị sử dụng trộn bê tông trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như xây dựng công nghiêp. Máy trộn bê tông tự cấp liệu có đặc điểm nổi trội mà không có một thiết bị nào khác có đó là khả năng tự cấp liệu trong việc trộn bê tông. Tuy nhiên thiết bị máy móc nào thì cũng có ưu nhược điểm rõ ràng, hôm nay chúng ta sẽ cùng Kinh nghiệm máy xây dựng tìm hiểu nhược điểm của dòng máy trộn tự cấp liệu này nhé.


Nhược điểm của máy trộn bê tông tự cấp liệu
Đầu tiên, đó là vấn đề chi phí đầu tư. Mặc dù máy đã được tối ưu chi phí sản xuất nhưng giá thành vẫn rất cao. Nếu bạn không tính toán kỹ lưỡng, chi phí đầu tư ban đầu lớn sẽ dẫn đến lợi nhuận ít, hơn thế nữa có thể bị lỗ, chính vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ và lựa chọn loại máy vừa phải, phù hợp với nguồn tài chính để mang lại lợi nhuận cao, thay vì mạo hiểm đầu tư mua máy trộn bê tông tự cấp liệu.
>>> Ưu điểm vượt trội của máy trộn tự hành
Hệ thống gầu múc của máy rất kém năng suất. Gầu chỉ sử dụng để múc và so với số tiền bỏ ra thì không hiệu quả chút nào.

 Máy trộn bê tông tự nạp liệu Lạc Hồng 12 bao 2 cầu 20m3/h

Thao tác của máy khá là chậm. Nếu công trình của bạn đang ở vào giai đoạn gấp rút, thì bạn đừng nên mua loại máy này, bởi tốc độ của máy sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tiến độ làm việc của bạn.
Và cuối cùng, sử dụng máy trộn bê tông tự cấp liệu cần phải có diện tích rộng rãi nên loại máy này không thể sử dụng được ở những nơi chật hẹp. Đặc biệt, nếu công trình của bạn được thi công ở nông thôn thì bạn không nên sử dụng loại máy này, bởi hệ thống đường dây điện chằng chịt ở các vùng quê sẽ cản trở hoạt động của máy, gây nguy hiểm đến những người xung quanh.
Trên đây một số thông tin về đặc điểm của máy trộn bê tông tự cấp liệu, hy vọng có thể giúp bạn có lựa chọn sáng suốt cho công trình của mình. Đế lựa chọn được những chiếc máy trộn bê tông hiệu quả, phù hợp nhất với công việc của bạn hãy liên hệ với hotline 1900 63 61 22 - 0947 
63 61 22 của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.