Thông tin về các dòng máy đầm cóc chính hãng

Sản phẩm máy đầm cóc tốt, chính hãng quý khách hàng cần tìm hiểu kĩ lưỡng, chọn lựa và kiểm tra cẩn thận tem mác của sản phẩm.


Máy đầm cóc hay còn gọi là máy đầm đất, đầm nền là một loại máy xây dựng được sử dụng trong công tác tạo nền công trình.

Sử dụng máy đầm cóc giúp công việc đầm nền trở nên hiệu quả, nhanh chóng , tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí so với lao động thủ công.
Xem thêm: các dòng máy đầm dùi thông dụng hiện nay
Đảm nhận công tác lèn chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu đến độ chặt nhất định. Đặc biệt thích hợp thi công những nơi có diện tích nhỏ hẹp như mương thủy lợi, đường ống nước, chân cột điện, … và nền móng nói chung.
Xem thêm: những thương hiệu máy xoa nền nổi tiếng

Máy đầm cóc có 2 loại chuyên dụng là chạy điện và chạy xăng.

Để tránh tình trạng người vận hành không biết cách sử dụng đầm cóc thì sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách sử dụng đầm cóc chạy xăng an toàn.
Máy đầm cóc chạy điện chính hãng và chất lượng đảm bảo đúng lực đầm và độ rung khi đầm.


Máy đầm cóc Mikasa

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng không chỉ về máy đầm cóc mà cả về máy cắt bê tông. Các sản phẩm được sản xuất theo dây truyền của công nghệ hiện đại, máy móc có chất lượng cao. Một số sản phẩm máy đầm cóc Mikasa như MT55, MTX60, MT84F, MT-72FW, …

Xem thêm: máy đầm bàn Lạc Hồng
Thương hiệu máy đầm cóc của Nhật Bản, sử dụng động cơ hondaGX120 hoặc hondaGX160. Các sản phẩm của thương hiệu này : Máy đầm cóc Tacom TV85NK, máy đầm cóc Tacom HCD 80, …..

Thông số kỹ thuật máy đầm cóc chạy điện HCD80

Model : HCD80

Xuất xứ : Trung Quốc

Lực đập: 80 Kg

Tần số đập: 400-650 lần/phút

Độ nhảy cao: 40-65 mm

Công suất : 3kW

Điện áp sử dung : 220V ~ 380V

Công suất: 3.0Kw

Kích thước mặt đầm : 300 x 310

Kích thước máy : 310 x 950 x 1050

Máy đầm cóc chạy điện HCD80 hay còn gọi tên khác là máy đầm đất, máy đầm nền là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Gute – Trung Quốc và phân phối tại Việt Nam với giá rẻ nhất bởi Công ty Cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng.

Máy đầm cóc còn hoạt động trên nền bê tông, ổn định, nên có thể hoạt động được trên nền đất khô và nền ướt đều mang lại hiệu quả cao.
Đầm cóc là động cơ có gắn máy nổ và chạy bằng nhiên liệu là xăng. Loại đầm này có sức đầm tương tự với xe lu, dùng để thay thế xe lu ở những nơi mà xe lu không vào được vì diện tích quá hẹp. Loại đầm này chủ yếu dùng để đầm đất. Nó hoạt động theo cơ chế nhảy chồm chồm lên, vì thế mang lại hiệu quả đầm nén rất nhanh và mạnh.

Đến với Lạc Hồng chúng tôi phân phối nhiều loại máy đầm cóc giá rẻ với chất lượng làm việc ổn định, độ bền cao, giá máy đầm cóccạnh tranh và dịch vụ bảo hành lâu dài.