Các dòng máy đầm dùi thông dụng nhất hiện nay

Máy đầm dùi là dòng sản phẩm máy thi công nền móng đa dạng và thông dụng hiện nay. Được sử dụng phổ biến trong các công trường để làm cứng chắc khối bê tông sau khi thi công.

Máy đầm dùi có tác dụng khi đổ bê tông hay cột đà. Lúc này chúng ta cần cho thiết bị này vào rung bên trong cột hay đà khi bê tông vẫn còn loãng. Làm cho rung để bê tông đóng chặt lại.

Sau khi dùng loại đầm này sẽ thấy các ván cốp pha được dỡ ra sẽ thấy cột bê tông đẹp hơn rất nhiều so với phương pháp thủ công dùng gậy chọc gõ…


Xem thêm: cách bảo quản máy nền móng sau khi đổ bê tông

Máy đầm dùi chạy điện Lạc Hồng là máy đầm dùi được sử dụng phổ biến nhất, với các ưu điểm là nhẹ nhàng, dễ sử dụng, công suất từ 0,75 – 3kW.

Máy đầm dùi chạy xăng : Được sử dụng ít hơn máy đầm dùi chạy điện do cồng kềnh hơn, thường phải để 1 chỗ và lựa chọn những dây dùi đủ dài để đầm được các vị trí cần thiết. Tuy nhiên sử dụng thiết bị này không phụ thuộc vào nguồn điện, có thể dùng được mọi nơi.
Xem thêm: cấu tạo và bảo quản máy đầm bàn đúng cách
Máy đầm dùi Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng giá thành cạnh tranh nhất.


Máy đầm bàn: Máy đầm bàn là máy làm nền trong quá trình thi công đổ bê tông. Đầm bàn có khả năng làm cho những hạt phối liệu trong khối vữa xem kẽ, sắp xếp chặt nhau do lực ma sát giữa chúng bị phá vỡ. Đầm bàn là máy dùng ở cuối quá trình đổ bê tông, dùng để đầm chặt cát, đá, xi măng trong khối bê tông làm tăng cường độ bê tông, đảm bảo chất lượng. So với cách đầm thủ công, dùng máy tăng chất lượng và tính chịu lực của bê tông, tiết kiệm xi măng.
Máy đầm cóc: còn gọi là máy đầm đất, đầm nền, một thiết bị hỗ trợ trong xây dựng, thi công nền, móng trong các công trình xây dựng với quy mô lớn hoặc nhỏ. Với cấu tạo tiện lợi, dễ sử dụng và giá đầm cóc phù hợp, sự lựa chọn hàng đầu của những chủ thầu xây dựng.
Có kết cấu nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, công suất lớn

Vận hành với hiệu suất ổn định, tiết kiệm nhiên liệu ở mức tốt nhất.

Có thể làm chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu có độ chặt nhất định. Nén chặt đất như xe lu, quan trọng với thiết kế nhỏ gọn nên có thể hoạt động ở các nơi xe lu không đến được, hay nơi mặt nghiêng mà xe lu dễ bị lật.

Thích hợp dùng cho những công trình dân dụng như như mương thủy lợi, đường ống nước chân cột điện, … và một số nền móng khác.
Các loại máy đầm trong công nghiệp xây dựng – Máy đầm là thiết bị được sử dụng nhiều trong công nghiệp xây dựng. Tùy từng loại máy đầm mà nó có các tính năng và công dụng khác nhau.