Mua máy cắt đường bê tông cắt sâu nhất ở đây

Sự ra đời của máy cắt bê tông giúp tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm công sức, chi phí mang đến sự hài lòng cho chủ đầu tư. Nhờ có máy cắt bê tông, những bề mặt bê tông, xi măng rắn chắc dễ dàng được phá vỡ, chuẩn xác, nhanh chóng.
Tại Lạc Hồng, quý khách hàng luôn yên tâm về máy cắt đường bê tông chính hãng, chất lượng, động cơ lắp cho khung máy được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.


Những tính năng của máy cắt bê tông:
Máy cắt bê tông được sử dụng để cắt các phần mở rộng trên sàn bê tông. Ngoài ra nó có thể cắt và tạo rãnh với tất cả các tiêu chuẩn của nhà sản xuất
Thao tác chính xác trên nhiều loại vật liệu khác nhau: bê tông, đá granit , gạch, đá cẩm thạch
Khung hộp được làm bằng kim loại siêu cứng đảm bảo đường cắt thẳng , chống cong vênh và rung động kéo dài
Thiết kế tay cầm chắc chắn, đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều khiển và vận hành máy một cách tốt nhất
Có thể điều chỉnh độ cao, độ sâu theo mong muốn để xử lý các chi tiết bê tông khác nhau
Khả năng chứa nước tối đa lên đến 37 lít, bình nước chống gỉ giúp vận hành an toàn
Có bản lề dễ dàng nâng lên để thay, điều chỉnh lưỡi cắt
Xem thêm: tìm mua máy đầm thước chính hãng chất lượng


Máy cắt được gắn lưỡi cắt bằng dây kim cương hoặc lưỡi mài mòn nên việc sử dụng để cắt các khối bê tông lớn là điều đơn giản. Đường kính của lưỡi cắt dao động từ 12 đến 14 inch.
Tùy thuộc vào địa điểm sử dụng mà người dùng lựa chọn loại máy cắt bê tông chạy xăng hoặc chạy điện. Nếu sử dụng trong nhà thì máy cắt bê tông chạy điện là thích hợp nhất bởi động cơ nhỏ gọn, ít gây tiếng ồn và độ rung lắc cũng không lớn. Còn đối với môi trường làm việc ngoài trời cần công suất động cơ lớn thì máy cắt chạy xăng là lựa chọn tối ưu.
Xem thêm: có thể bạn chưa biết đến các loại máy đầm bàn tiên tiến này

Nó có thể cắt các khối bê tông ra kích thước khác nhau.
Lưỡi cắt được làm bằng dây kim cương hoặc lưỡi mài mòn, nên việc cắt các khối bê tông trở nên đơn giản.
Xem thêm: máy xoa hồ vữa trát tường Lạc Hồng

Người sử dụng máy cắt đường bê tông nên nắm rõ được một số thông tin kĩ thuật của loại máy mình sử dụng và trong bài viết này là máy cắt đường bê tông nhựa đường KC20. Đây là loại máy sử dụng động cơ honda GX390 kiểu 4 thì với công suất 14HP. KC20 là loại máy cắt bê tông chạy xăng dạng xe đẩy, di chuyển trên 4 bánh xe bằng cao su dễ dàng nên thao tác sử dụng máy cũng rất thuận tiện. Ngoài ra, KC20 có lưỡi cắt sắc bén cắt với đường kính 500mm cùng vận tốc cắt 2000 vòng/ phút​ và có khả năng cắt sâu tới 100 - 180mm.