Máy đầm dùi bê tông KiỂU MỚI

Hiện nay nhu cầu về các công trình nhà ở, đường xá, văn phòng... nâng cao nên các chủ thầu xây dựng phải có đội ngủ công nhân giỏi cùng với các máy móc thiết bị hiện đại để tạo ra các công trình bền và đẹp. Và để có công trình bền đẹp đó không thể thiếu máy đầm dùi bê tôngSản phẩm máy đầm dùi bê tông loại mới có đầm dùi cầm tay Exen, đầm dùi loại nhỏ,..
Xem thêm: có thể bạn chưa biết về đầm rung khí nén


Đầm dùi bê tông là sản phẩm dùng để đầm nén bê tông, khiến hạng mục bê tông được xếp chặt nhau để phá vỡ lực ma sát giữa chúng, điều này sẽ khiến bê tông có thể chịu được lực tốt hơn và tối ưu được xi măng. Máy đầm dùi có kết cấu gọn nhẹ, tính cơ động cao, thuận lợi di chuyển.
Xem thêm: điều cần biết về đầm dùi bê tông nhật bản

Máy đầm dùi bê tông được chia thành 2 loại là đầm dùi chạy xăng và đầm dùi chạy điện, động cơ đầm dùi chính là động cơ phát ra lực rung, bộ phận tiếp xúc với bê tông chính là dây đầm dùi

Máy đầm dùi sử dụng hiệu quả nhất với các khối bê tông có chiều dày khoảng 30 – 50cm, khoảng cách di chuyển đầm dùi không vượt quá 1.5 bán kính tác dụng của đầm.
Xem thêm: ưu điểm nổi bật của đầm dùi bê tông
ránh làm sai lệch cốt thép trong quá trình đầm bê tông.

Góc đầm bê tông tối ưu nhất là 90 độ vuộng góc với mặt bê tông, nếu góc đầm nghiêng sẽ làm cho bê tông bị phân tầng, bắt đầu đầm từ chỗ đổ bê tông sau đó lan dần ra các phía.
Xem thêm: các dòng máy đầm dùi thông dụng nhất hiện nay
Máy đầm dùi hoạt động dựa trên cách thức truyền chuyển Động từ động cơ qua trục mềm tới các trục lệch tâm hoặc trục lắc làm chúng quay. Nhờ các khối lượng lệch tâm khiến cho phần đầu của đầm bị rung với tần số lớn được sử dụng để đầm lèn bê tông.
Hi vọng với những chia sẻ trên, quý khách hàng có thể đưa ra được lựa chọn sản phẩm máy đầm dùi phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đến với Lạc Hồng chúng tôi để có thể mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ tốt nhất.

Với lòng tận tâm phục vụ và khát khao vươn lên, Lạc Hồng khẳng định thương hiệu siêu thị dẫn đầu tại Việt Nam và phát triển ra khu vực, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Sự tận tâm của chúng tôi xuất phát từ niềm đam mê phục vụ và sự thấu hiểu khách hàng sâu sắc. Chúng tôi không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.