Ưu điểm nổi bật của máy đầm dùi bê tông

Trong các công trình xây dựng ngày nay, các chủ đầu tư, nhà thầu thường sử dụng các vật liệu bê tông cho các thiết kế công trình của mình như tường vách, trần nhà, cột nhà , sàn nhà…cho đến những công trình đường xá, cầu cống…
Để sử dụng các vật liệu bê tông có hiệu quả và đảm bảo chất lượng công trình thì ngoài việc lựa chọn phối liệu bê tông đạt tiêu chuẩn mà giai đoạn đầm bê tông cũng rất quan trong. Mục đích của việc đầm bê tông là để khối bê tông trở nên đặc chắc, nhanh thoát nước và đẩy nhanh quá trình ninh kết.
Xem thêm: có gì giống và khác nhau giữa đầm bàn và đầm rung


Dựa vào cấu tạo quả đầm có thể chia ra

Đầm dùi trục mềm có trục lệch tâm

Đầm dùi có động cơ bố trí ở bê trong

Đầm dùi có trục lắc quay bên trong
Xem thêm: thông tin về các dòng đầm cóc chính hãng

Mục đích của việc đầm bê tông là để khối bê tông trở nên đặc chắc, nhanh thoát nước và đẩy nhanh quá trình ninh kết.

Trước đây người xây dựng hay đầm bê tông bằng việc đầm thủ công nhưng khi khoa hoc phát triển, nhiều loại máy móc hỗ trợ việc đầm bê tông ra đời thì ngày nay người ta chủ yếu sử dụng các loại máy đầm bê tông để đầm hỗn hợp vữa bê tông.
Động cơ điện (hoặc xăng) chuyển động qua trục mềm với các trục lệch tâm hoặc trục lắc làm chúng quay. Nhờ các khối lượng chuyển động lệch tâm làm cho đầu đầm bị rung động với tần số lớn để đầm lèn bê tông.
Máy đầm dùi bê tông Lạc Hồng bao gồm đầy đủ các công suất, chủng loại, đặc biệt là dòng máy đâm dùi chạy điện chính hãng chất lượng, đa dạng công suất, phù hợp với các công trường khác nhau.
Máy đầm dùi còn gọi là máy đầm dùi bê tông là loại máy sử dụng để đầm nén bê tông, làm cho khối bê tông được xếp chặt nhau để phá vỡ lực ma sát giữa chúng, điều này sẽ khiến bê tông có thể chịu được lực tốt hơn và tiết kiệm được xi măng. Đầm dùi bê tông cầm tay có kết cấu nhỏ gọn, tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển.
Các nhân viên của Lạc Hồng sẽ tư vấn đầy đủ và chi tiết về các dòng sản phẩm máy đầm bàn dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng của quý khách, giúp quý khách tiết kiệm chi phí hợp lý nhất.

Thuộc dòng máy thi công nền móng phổ biến nên các công trường đặc biệt có tác dụng trong việc làm tăng tính cứng chắc cho khối bê tông.

Trên đây tôi đã giới thiệu đôi chút về sản phẩm máy đầm dùi bê tông. Bài viết còn sơ sài rất mong ý kiến đóng góp từ Quý khách hàng và các bạn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số loại đầm dùi và nguyên lý hoạt động của nó. Để mua được các sản phẩm máy đầm dùi bê tông chính hãng Quý khách hãy đến với Lạc Hồng Group để đảm bảo luôn mua được hàng chính hãng, chất lượng với giá hợp lý nhất.