Đặc điểm của máy xoa nền Mikasa

Trong các công trình xây dựng hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh máy xoa nền bê tông, máy xoa nền bê tông là thiết bị thi công nền móng được sử dụng để xoa nền bê tông, giúp bề mặt bê tông trở nên láng, mịn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối máy xoa nền với nhiều thương hiệu khác nhau như máy xoa nền Conmec, máy xoa nền Mikasa,... Hôm nay blog Kinh nghiệm máy xây dựng sẽ giới thiệu với bạn về chiếc máy xoa nền Mikasa để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy này.


Máy xoa nền Mikasa là gì?
Sàn bê tông là nhân tố hơi khó thi công vì cần nhu yếu độ phẳng, độ bóng cao. Ngày xưa, chỉ những người thợ giỏi tay nghề cao mới rất có thể làm được những nền đạt chất lượng. Giờ đây, vấn đề đó đã không thể quá nghiêm trọng vì đã có mặt hàng máy xoa nền bê tông Mikasa.
Máy xoa nền Mikasa được sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản có chất lượng rất tốt giúp cho tốc độ xoa nền nhanh và hoạt bát hơn. Những dòng máy xoa nền bê tông hàng hiệu giúp làm phẳng mặt phẳng bê tông ướt, sàn, nền rất công dụng, mâm xoa siêu phẳng, dịch rời siêu hoạt bát, được trang bị động cơ mạnh mẽ cho vận tốc xoa nhanh.


Đặc điểm của máy xoa nền Mikasa
Dạng máy xoa nền tới từ Nhật Bản này có không ít điểm mạnh nổi trội. Nó có động cơ chạy rất êm, cấu tạo đơn giản dễ dàng áp dụng và bảo dưỡng. Nhà thầu áp dụng máy này vừa đẩy nhanh tiến trình quá trình vừa tiết kiệm ngân sách năng lượng và chi phí thuê nhân công.
Máy móc tới từ Nhật Bản này được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, lưỡi xoa của máy có độ bền cao giúp máy có tuổi thọ cao hơn, xoa nền mịn, phẳng và đạt chất lượng hơn.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối các loại máy xoa nền với chất lượng và giá cả phải chăng, trong đó có máy móc xây dựng Lạc Hồng. Tùy vào điều kiện công trình của bạn mà lựa chọn loại máy xoa nền thích hợp, liên hệ Lạc Hồng theo số hotline 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để được tư vấn trực tiếp.


Công ty máy móc xây dựng Lạc Hồng chuyên nhập khẩu và phân phối máy móc xây dựng trực tiếp từ nhà sản xuất đảm bảo đầy đủ giấy tờ xác nhận CO, CQ. Đến với Lạc Hồng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm luôn luôn là tốt nhất.
Xem thêm: Tìm hiểu về máy xoa nền bê tông