Top 5 máy đầm được sử dụng nhiều hiện nay

Trong ngành xây dựng hiện nay, máy móc thiết bị là điều không thể thiếu, thay thế cho con người lao động, giúp quá trình làm việc bớt vất vả, nặng nhọc và nhanh chóng hơn. Nhất là quá trình làm nền móng, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao thì thiết bị làm nền móng là không thể thiếu. Trong các loại máy thi công nền móng thì máy đầm là loại máy được sử dụng nhiều và phổ biến nhất. Sau đây, Kinh nghiệm máy xây dựng sẽ chia sẻ với các bạn top 5 thiết bị máy đầm thông dụng nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng vào công việc của mình một cách hiệu quả nhất.
Máy đầm dùi bê tông



Máy đầm dùi bê tông có tác dụng làm giảm thiểu những lỗ rỗng bên trong khối bê tông làm tăng sức chịu tải và độ bền cho khối bê tông giúp cho khối bê tông nhanh đông cứng và tăng độ rắn chắc.
Máy đầm dùi bê tông có thể sử dụng động cơ điện hoặc động cơ chạy xăng, tùy và điều kiện sử dụng mà các chủ đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Máy đầm cóc


Máy đầm cóc là thiết bị máy đầm nền được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực xây dựng với khả năng hoạt động mạnh mẽ, có thể nén chặt các nền đất trở nên cứng và chắc chắn hơn, máy được sử dụng để đầm nền giúp cho các công trình xây dựng đạt hiệu quả cao, nâng cao chất lượng công trình, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.
>>> Hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông
Máy đầm bàn bê tông


Máy đầm bàn là một thiết bị máy móc có vị trí rất quan trọng trong các công trình xây dựng, máy được thiết kế với kiểu dáng thông minh, mạnh mẽ, chất lượng cao mà giá thành lại phải chăng. Máy được dùng để đầm chặt đất ở những góc nhỏ mà xe lu không thể làm việc được. Sử dụng thiết bị máy đầm bàn bê tông giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí thuê nhân công mà còn đẩy nhanh được tốc độ thi công cũng như chất lượng công trình vẫn được đảm bảo, góp phần tạo nên những công trình xây dựng đạt chất lượng cao nhất.

Máy đầm rung


Máy đầm rung là một thiết bị máy đầm rất quan trọng trong công tác thi công các công trình xây dựng làm nền móng. Khi máy đầm rung hoạt động sẽ tạo một lực rung lắc để tạo độ chặt cho hỗn hợp bê tông, động cơ tác động lên khối bê tông sẽ làm cho khuôn bê tông chặt hơn, nước và các bọt khí thoát ra ngoài làm khối bê tông khô nhanh hơn, chất lượng bê tông tốt hơn.
Tham khảo: Lợi ích của máy mài nền bê tông
Máy đầm thước


Máy đầm thước là thiết bị máy móc được dùng để láng bề mặt bê tông và đầm các khối bê tông có độ dày lớn như đường, sảnh, lối đi, sân bãi…. Máy sử dụng động cơ xăng để hoạt động nên có tính động cơ cao, dễ dàng sử dụng ở mọi vị trí. Máy được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại, chất lượng bền đẹp, khung thép chắc chắn, tính ổn định cao, chắc chắn với tay cầm dễ dàng điều khiển ở nhiều vị trí khác nhau.
Tại Lạc Hồng, các loại máy thi công nền móng được phân phối trực tiếp có giấy chứng nhận của nhà sản xuất, là đơn vị máy móc xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam. Liên hệ hotline 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để được tư vấn trực tiếp.
Tham khảo bài viết: Cấu tạo và đặc điểm của máy đầm thước