Máy mài nền bê tông được sử dụng để làm gì

Các công trình xây dựng hiện nay tính thẩm mỹ đã cao lên rất nhiều so với trước đây, mặt nền đã trở nên nhẵn bóng hơn rất nhiều, tạo cảm giác thoải mái và sạch sẽ. Để có được điều đó, người ta đã sử dụng các loại thiết bị làm nền móng trong quá trình xây dựng, trong đó có chiếc máy mài nền bê tông. Máy mài nền có tác dụng đánh bóng bề mặt bê tông nhám, gồ ghề. Loại máy mài sàn công nghiệp tốt nhất hiện nay sử dụng đĩa mài kim cương công nghiệp và chất làm cứng có khả năng tăng mật độ và đánh bóng sàn dễ dàng hơn.
Một sàn bê tông được đánh bóng tốt nhất cần phải trải qua nhiều công đoạn sử dụng máy mài nền, sau khi được đánh bóng độ bền và mức thẩm mỹ của nền bê tông sẽ được tăng lên rất nhiều.
>>> Mua máy thi công nền móng giá rẻ ở đâu
Máy mài nền bê tông là gì?


Máy mài nền bê tông là thiết bị làm nền móng có tác dụng làm bóng, tạo độ phẳng và nhẵn cho bề mặt của các công trình xây dựng, làm tăng tính thẩm mỹ cho các công trình.
Quá trình biến đổi một sàn bê tông thô thành sàn bê tông có độ bóng cần sử dụng đến một máy mài sàn có vòng quay hành trình tốt, bê tông mài được thay đổi theo nhiều tầng khác nhau của miếng nhựa kim cương. Quá trình này không quá phức tạp mà tương đối dễ dàng lại đem lại vẻ đẹp cho các sàn bê tông như sàn hồ bơi, sân trong nhà máy,...
Máy mài sàn bê tông với nhiều đặc điểm ưu việt như phản xạ tốt, chống trượt, mức độ cần bảo dưỡng thấp hơn nữa giá thành rất hợp lý đang là sự lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp để làm cho không gian, sàn nhà được đẹp hơn.
Tham khảo: Ưu điểm nổi bật của máy đầm dùi bê tông
Ứng dụng của máy mài nền trong đời sống hiện nay.


Tại các công trình xây dựng, người ta thường sử dụng máy mài nền bê tông trong các công việc như sau:
- Đánh bóng và đánh nhám bề mặt nhà xưởng, kho hàng.
- Làm sạch bụi bẩn, xi măng vương vãi trên nền nhà.
- Mài phẳng các đường chớp cạnh, sần sùi trên sàn bê tông.
- Sơn bóng nền nhà, khắc phục tình trạng mặt sàn bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.
Trên đây là đặc điểm cũng như công dụng của máy mài nền bê tông mà Kinh nghiệm máy xây dựng muốn chia sẻ với bạn để bạn hiểu thêm về thiết bị này.
Công ty máy móc xây dựng Lạc Hồng chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị máy móc xây dựng trong đó có máy mài nền bê tông hoàn toàn chính hãng từ nhà sản xuất. Với kinh nghiệm gần 20 năm phân phối cùng với đó là lượng khách hàng sử dụng sản phẩm của Lạc Hồng trên toàn quốc là minh chứng đảm bảo cho chất lượng sản phẩm tại đây. Liên hệ hotline 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.
Xem thêm: Các dòng máy đầm dùi thông dụng nhất hiện nay