Tìm hiểu về máy xoa nền bê tông

Máy xoa nền bê tông là thiết bị đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng trong vài năm trở lại đây. Vậy máy xoa nền bê tông là gì? Và tại sao nó lại được nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng? Cùng Kinh nghiệm máy xây dựng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Thực trạng máy xoa nền bê tông


- Trước những năm 1986, máy xoa nền bê tông là 1 khái niệm còn khá mới. Người ta chỉ cảm thấy quen thuộc với máy động cơ đơn giản như xe máy, hay là máy bơm nước đã là 1 cái gì đó vô cùng xa xỉ lắm rồi.
- Sau năm 1986 cho đến năm 1990, loại máy này mới manh nha bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam.Người có khả năng sở hữu loại máy này không nhiều. Thường những công trình lớn và nhận được số vốn đầu tư lớn cũng như yêu cầu về tiến dự án cao mới cần đến loại máy này.
Tham khảo: Hướng dẫn sử dụng máy đầm thước đúng cách
- Từ 1990 đến 2000, máy xoa nền bê tông được phổ biến trên thị trường và dần chiếm được vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng.
- Đặc biệt là từ năm 2010 trở lại đây, máy xoa nền bê tông, máy mài sàn bê tông không ngừng được cải thiện cũng như nâng cao năng suất và cải tiến. Việc này đã khiến cho máy khi đến tay người tiêu dùng càng ngày càng hoàn thiện hơn. Chúng ta sẽ bắt gặp những chiếc máy có mâm xoa ngày càng mịn hơn, vòng quay mượt hơn và thậm chí là có những chiếc máy có thể có khả năng hạn chế được tiếng ồn vô cùng tốt.


Công dụng của máy xoa nền bê tông
- Máy xoa nền bê tông có rất nhiều những tính năng ưu việt. Có thể nói, đó là 1 thiết bị giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng ta.
- Máy xoa nền bê tông cũng là một trong những thiết bị có nhiều chức năng vô cùng, nó không chỉ có khả năng xoa nền nhà giống nhu tên gọi mà còn có khả năng là hỗ trợ vô cùng đắc lực cũng như hiệu quả trong quá trình hoàn thiện các công trình. Hiện nay, máy mài sàn bê tông được những chủ thầu có mắt thẩm mỹ cũng như khả năng giám sát công trình nhiều năm kinh nghiệm tin dùng và sử dụng rộng rãi để đưa vào sản xuất đại trà.
- Có thể nói, đây là loại máy không chỉ mang lại hiệu suất làm việc cao ,mà ngay đến hiệu quả kinh tế cũng được thiện đáng kể.


Tóm lại, máy xoa nền bê tông là chiếc máy tiện ích khiến cho người lao động có thể không còn mất quá nhiều công sức để có thể làm mịn bê tông cũng như thẩm mỹ của sàn nhà được nâng cao đáng kể.
Nếu có nhu cầu mua thiết bị, liên hệ Lạc Hồng theo số hotline 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để được tư vấn trực tiếp.
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông