Mua máy mài nền bê tông cũ hay mới?

Bạn đang muốn mua một chiếc máy mài nền bê tông mà kinh phí lại quá eo hẹp và dự định mua một chiếc máy mài nền bê tông cũ vì nghĩ giá nó rẻ hơn, chất lượng sử dụng cũng vẫn tốt. Tuy nhiên, đó là khi bạn lựa chọn được chiếc máy mài nền bê tông cũ chất lượng, nhưng không phải ai và không phải lúc nào bạn cũng lựa chọn được chiếc máy mài nền bê tông cũ tốt như vậy. Nếu mua phải hàng cũ không sử dụng được, thì bạn vừa mất tiền oan vừa không được việc gì, lúc đó thì máy mài nền bê tông cũ giá lại không rẻ chút nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Kinh nghiệm máy xây dựng để tìm hiểu điều này nhé.


Thông thường người dùng có ý nghĩ rằng lựa chọn mua máy mài sàn bê tông đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Nhiều người nghĩ rằng tần suất sử dụng không nhiều nên không việc gì phải mua hàng mới. Điều này đúng, tuy nhiên chưa chuẩn!
>>> Máy mài nền bê tông được sử đụng để làm gì
1. Máy mài nền bê tông cũ có rẻ không
Máy mài sàn bê tông cũ thông thường không có giá cụ thể tùy thuộc vào độ mới của nó. Đối với máy chất lượng sẽ còn mới tầm khoảng 90% thì có giá không khác nhiều sao với máy mới. Còn đối với những loại máy đã hết niên hạn sử dụng thì không có một mức giá nào. Tuy nhiên bạn có biết rằng các dòng máy mài sàn bê tông cũ có rất nhiều nhược điểm như:


- Công suất của máy không đảm bảo, hiệu quả công việc không cao.
- Phải thay tháo phụ kiện mới có thể sử dụng được.
- Không được bảo hành.
- Không đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Ngoài ưu điểm là chi phí ban đầu có thể rẻ hơn chút tuy nhiên với những nhược điểm trên chắc chắn bạn đã biết tại sao chúng tôi nói máy mài sàn bê tông cũ không hề rẻ chút nào!
Chi phí bạn phải bỏ ra để bảo dưỡng để máy có thể dùng được cũng là một khoản cộng thêm tiền chênh lệch hiệu quả công việc đủ để bạn thấy máy mài sàn bê tông cũ không phải là sự lựa chọn tối ưu.
Tham khảo: Tại sao nên sử dụng máy mài nền bê tông
2. Ưu điểm của máy mài sàn bê tông mới


Để làm rõ vấn đề máy mài sàn bê tông cũ không hề rẻ chúng tôi xin đưa ra những ưu điểm của dòng máy mài sàn bê tông mới như sau:
- Hiệu suất công việc được đảm bảo, được lựa chọn máy có công suất phù hợp
- Tiết kiệm điện năng khi sử dụng
- Hạn chế hỏng hóc trong quá trình mài
- An toàn khi sử dụng
- Tính thẩm mỹ cao
- Bảo hành 6 tháng
Máy mài nền hiện đang được phân phối chính hãng tại Lạc Hồng, nếu có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 63 61 22 để được báo giá trực tiếp.
Xem thêm: Tìm hiểu đặc điểm của máy mài nền bê tông