Lưu ý khi mua máy xoa nền bê tông cũ

Bạn đang muốn mua một chiếc máy xoa nền bê tông, tuy nhiên kinh phí có hạn bạn không thể mua được một chiếc máy xoa nền bê tông mới, lúc này bạn nghĩ đến việc mua máy xoa nền bê tông cũ, nhưng không biết có nên mua không và khi mua thì cần lưu ý điều gì?
Như các bạn các đã biết, máy xoa nền bê tông là thiết bị dùng trong ngành xây dựng giúp quá trình hoàn thiện công trình thi công được nhanh chóng, nâng cao chất lượng công trình và tiết kiệm nhân lực lao động. Trước khi mua dòng thiết bị loại cũ này bạn nên chú ý những điểm sau:


Linh kiện máy xoa nền bê tông có thể bị thay thế
Xác xuất bị thay thế linh kiện khi mua máy xoa nền bê tông cũ là điều không thể tránh khỏi. Những linh kiện bị thay thế sẽ không còn là hàng chính hãng nên chất lượng của nó sẽ không được đảm bảo. Chưa kể đến đó là máy xoa nền bê tông cũ sẽ có tuổi thọ ngắn hơn loại mua mới.
>>> Lợi ích của máy mài nền bê tông
Chế độ bảo hành của máy xoa nền bê tông cũ ngắn hạn hoặc không cóThông thường đối với những dòng máy loại cũ thì thời gian bảo hành của nó cũng đi theo chiều thuận của giá máy. Nghĩa là máy cũ đồng nghĩa thời gian bảo hành cũng thấp hoặc không có thời gian bảo hành. Chính vì vậy, khi mua sản phẩm về dùng đến lúc hỏng hóc cũng là lúc thiết bị đó hết hạn bảo hành. Và chiếc máy của bạn sẽ gặp khó khăn trong sửa chữa.


Công suất sử dụng của máy bị giảm sút
Điều này là lẽ dĩ nhiên. Bởi nó là sản phẩm cũ, đã qua sử dụng nên việc công suất máy giảm sút là điều tất nhiên. Máy xoa nền cũ công suất hoạt động sẽ có không đạt được tối đa, máy sẽ dùng còn êm ái,..đó là những nguy cơ bạn phải đối mặt. Trước khi mua máy xoa nền bê tông cũ bạn nên thử máy để biết được động cơ có hoạt động bình thường hay không, có êm không, có phun khói,....bởi vì vẻ bề ngoài có thể được sơn lại còn chất lượng máy thì không thể kiểm định được.
Tham khảo: Có nên sử dụng máy xoa nền bê tông
Chi phí mua thấp nhưng độ rủi ro lại cao


Giá máy xoa nền bê tông là một trong số các yếu tố lựa chọn của người sử dụng. Vì thế, ưu điểm lớn nhất của loại thiết bị dòng cũ đó là giá thành rẻ hơn giá loại mới. Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng sản phẩm loại cũ thì đã qua sử dụng mà đã qua sử dụng thì đồng nghĩa là máy không còn nguyên vẹn, công suất máy bị hao mòn, linh kiện có thể bị thay thế, tuổi thọ máy bị giảm sút, chế độ bảo hành thì ngắn hạn,... đó chính là những rủi ro mà bạn đối mặt khi mua sản phẩm cũ. Tóm lại chi phí mua máy cũ sẽ tỉ lệ nghịch với độ rủi ro, mua máy cũ với giá thấp đồng nghĩa với độ rủi ro của máy sẽ cao.
Trên đây là những lưu ý khi mua máy xoa nền bê tông cũ, với những chia sẻ trên Kinh nghiệm máy xây dựng hy vọng bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn khi tìm mua và sử dụng máy bê tông.
Nếu có nhu cầu mua máy xoa nền bê tông chính hãng chất lượng với giá tốt nhất, hãy liên hệ với Lạc Hồng theo số hotline 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22.
Xem thêm: Quy trình vận hành máy xoa nền bê tông